Bất ngờ chủ nhân biệt thự dát vàng từ trong ra ngoài

Tất cả các nơi trong căn biệt thự đều được dát vàng, từ cổng chính, đến lan cang cầu thang hay những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong nhà.

Xung quanh những xôn xao về biệt thự dát vàng từ trong ra ngoài và dàn siêu xe, ngày 21/12, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Thắm, Chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, chủ nhân căn biệt thự đó làm chủ doanh nghiệp, không phải làm nhà nước.

Theo đó chủ nhân căn biệt thự này là ông Lê Thái Thiện. Căn biệt thự có tên Thiện Soi là ghép tên của ông và vợ.

biệt thự dát vàng mangbatdongsan.vn

Căn biệt thự nổi bật trên Quốc lộ 51. Ảnh: NLĐ

"Vợ chồng ông Thiện đều làm ăn kinh doanh và còn trẻ. Vợ chồng ông ấy có tiền thì xây dựng như thế, đó là quyền của người ta.

Về việc công đức hay làm từ thiện trong vùng, tôi thấy nhà ông Thiện cũng như những người dân khác, chưa thấy gì nổi bật. Nếu ai cũng có suy nghĩ cứ giàu có là làm từ thiện thì xã hội đâu có người khổ. Chuyện giúp đỡ là tùy thuộc vào cái tâm của người ta", ông Thắm nói.

Theo ông Thắm, quê gốc của ông Thiện ở ngoài Bắc, vào Bà Rịa-Vũng Tàu làm ăn sinh sống đã lâu. Thời điểm mới vào, vợ chồng ông Thiện cũng nghèo khổ.

biệt thự dát vàng mangbatdongsan.vn

Nếu không tính cửa nhà chính thì toàn bộ căn biệt thự được sơn màu vàng. Ảnh NLĐ

"Từ ngày sinh sống ở đây, ông Thiện cũng chưa gây ra lỗi gì khiến địa phương phải can thiệp. Để đánh giá về căn biệt thự này thì tôi cho là đẹp nhất tỉnh chứ không tính đến thị xã", ông Thắm nhận xét.

Về việc này, cùng ngày, ông Lê Hoàng Mộng, Chánh văn phòng UBND thị xã Phú Mỹ cho biết, việc xây dựng căn biệt thự của gia đình ông Thiện đều hợp pháp.

biệt thự dát vàng mangbatdongsan.vn

Một góc biệt thự: Ảnh: NLĐ

Trước đó, theo thông tin trên báo Người Lao Động, căn biệt thự màu vàng có tên Thiện Soi nổi bật trên Quốc lộ 51 (đoạn qua thị xã Phú Mỹ) được xây dựng trong 2 năm, đến năm 2017 đưa vào sử dụng với diện tích hơn 3.000m2.

Ông Thiện nói rằng do có người quen đến chơi chụp hình đưa lên mạng nên một số trang báo điện tử và mạng xã hội lấy thông tin sau đó nói căn biệt thự của ông dát vàng từ trong ra ngoài cộng với dàn siêu xe là không đúng.

Thực tế, phần bên ngoài căn biệt thự chỉ là sơn màu vàng, chỉ có các chi tiết bên trong được ốp vàng 24k, bao gồm trần nhà, tường và một số chi tiết khác.


biệt thự dát vàng mangbatdongsan.vn
Với kiến trúc châu Âu vô cùng sang trọng, điểm nhấn là một chiếc đồng hồ phong cách châu Âu hoàn toàn làm bằng vàng

Theo ông Thiện, dàn siêu xe chụp trên mạng là xe của khách đến chơi chứ không phải xe của gia đình ông. Ông Thiện cũng từ chối thông tin về trị giá số vàng đã ốp và trị giá toàn bộ căn biệt thự.

 

Theo Mai Thùy/Báo Đất Việt

Link nguồn: https://baodatviet.vn/kinh-te/dai-gia/bat-ngo-chu-nhan-biet-thu-dat-vang-tu-trong-ra-ngoai-3371496/

Tin liên quan