Biệt thự công nghệ kiến trúc Địa Trung Hải Sunshine Wonder Villas

Trên nền nhạc giao hưởng, giữa ngập tràn nắng và gió, những công trình kiến trúc tinh tế và quyến rũ với mái vòm cao rộng cùng vườn hoa lavender tím…

Những hình ảnh tưởng chừng chỉ thấy trên những bộ phim nói về cuộc sống hoàng tộc nay hiển hiện tại Sunshine Wonder Villas – bộ sưu tập biệt thự công nghệ mang phong cách Địa Trung Hải - nơi viết nên một huyền thoại nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội.

Sức sống mãnh liệt của của phong cách kiến trúc Địa Trung Hải

Địa Trung Hải là sự kết hợp của các phong cách kiến trúc khác nhau như: kiến trúc Tây Ban Nha thời Phục Hưng và thời thuộc địa, kiến trúc Ả Rập, kiến trúc Gothic, kiến trúc Beaux-Arts…

So với các phong cách kiến trúc khác, những công trình mang kiến trúc Địa Trung Hải sở hữu khoảng sân vườn rộng (tiền đề cho các công trình biệt thự hiện đại ngày nay) kết hợp với hàng hiên rộng và có hành lang bao quanh, mang đến không gian sinh hoạt ngoài trời vừa yên tĩnh, vừa riêng tư.

Xuất hiện từ thế kỉ 19, phong cách Địa Trung Hải nhận được sự đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới và được áp dụng triệt để vào các công trình nghỉ dưỡng ven biển (đặc biệt ở California và Florida). Kể từ đó đến nay, phong cách này vẫn được phát huy trong nhiều công trình kiến trúc...

Nổi bật trong số các dự án tầm cỡ được biết đến mang phong cách này chính là Sunshine Wonder Villas – một siêu phẩm của Sunshine Group, tọa lạc ngay trung tâm mảnh đất đáng sống bậc nhất Hà thành - Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra, Hà Nội).


Biệt thự công nghệ kiến trúc Địa Trung Hải Sunshine Wonder Villas - Ảnh 1

Những căn biệt thự Sunshine Wonder Villas sang trọng và đẳng cấp nằm uy nghi giữa một miền xanh trải dài bất tận.

Dấu ấn Địa Trung Hải tại các căn biệt thự Sunshine Wonder Villas

Mang đậm phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, Sunshine Wonder Villas với diện tích lớn dành cho không gian sống xanh, trong lành được phát triển dựa trên nền tảng một căn biệt thự thông minh, đồng thời phát triển thêm các tiện ích và dịch vụ đặc quyền chính là lời khẳng định cho đẳng cấp, chất sống hoàng gia đầy tinh tế của chủ nhân danh giá.

Dấu ấn Địa Trung Hải tại Sunshine Wonder Villas thể hiện trong từng đường nét kiến trúc, chất liệu xây dựng cho đến mỗi chi tiết cũng như cách phối hợp màu sắc… Mặt tiền chính khá lớn và được xây dựng đối xứng, mái vòm được xây thoáng và rộng…đồng thời được thiết kế thêm những họa tiết riêng mang đậm màu sắc nắng gió của vùng biển Địa Trung Hải.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, mỗi căn biệt thự sinh thái tại đây đều sở hữu một không gian thoáng đãng đồng thời nằm uy nghi giữa một miền xanh trải dài bất tận.... trở thành nơi tận hưởng và trải nghiệm những giá trị sống hàng đầu của cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

Biệt thự công nghệ kiến trúc Địa Trung Hải Sunshine Wonder Villas - Ảnh 2

Sunshine Wonder Villas cũng chính là lời khẳng định cho đẳng cấp, chất sống hoàng gia đầy tinh tế của chủ nhân danh giá.

Không chỉ chăm chút tới thiết kế, nội thất trong mỗi căn biệt thự cũng được lựa chọn kỹ lưỡng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Theo đó Sunshine Wonder Villas là sự pha trộn đầy quyền lực của những loại gỗ tự nhiên thượng hạng như giáng hương, lim... với chất liệu vải, da cao cấp của những món nội thất rời.

Thêm vào đó, việc sử dụng các tone màu: tím hoa lavender (hoa oải hương), xanh olive, đất nung terra, màu xanh của bầu trời và biển cả,… đậm chất Địa Trung Hải Sunshine Wonder Villas mang đến sự trong trẻo, đầy màu sắc thiên nhiên trong từng căn biệt thự.

Biệt thự công nghệ kiến trúc Địa Trung Hải Sunshine Wonder Villas - Ảnh 3

Bên cạnh dấu ấn Địa Trung Hải, những yếu tố mang ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy của người Á Đông như hướng nhà, khoảng lùi, cảnh quan cũng được các kiến trúc sư Sunshine lưu tâm nhằm tối ưu hóa không gian tiếp xúc với thiên nhiên.

Cùng với đó, các tiện ích nội khu đỉnh cao như: Quảng trường trung tâm, công viên cây xanh, hệ thống giao thông ngầm hiện đại, trường học liên cấp hoàng gia,.. cũng được chú trọng phát triển.

Đặc biệt, với tầm nhìn rộng mở ra sân golf Ciputra đắt giá, cư dân của Sunshine Wonder Villas được tận hưởng hệ thống không gian xanh khổng lồ từ mặt nước và thảm cỏ sân golf. Đây là điều mà không phải dự án nào cũng có thể có được.

Ngoài ra, nhằm mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp, đầy thoả mãn, Sunshine Wonder Villas được tính toán và thiết kế để dành riêng cho cuộc sống thượng lưu. Hệ thống tiện ích khép kín “all in one” cùng những dịch vụ chuyên biệt “One Villas - One Service” 7 sao như cung cấp xe siêu sang với tài xế riêng; dịch vụ quản gia, phục vụ riêng… sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác hưởng thụ tuyệt đối của giới siêu giàu. Bên cạnh đó, tính an ninh, biệt lập là giá trị hàng đầu được Chủ đầu tư quan tâm.

Cùng với lợi thế cạnh tranh tuyệt đối về công nghệ của Sunshine Group, tại Sunshine Wonder Villas, những căn biệt thự thông minh tiên phong với mô hình Smart Homes gắn liền hệ sinh thái Smart Living do Tập đoàn này nghiên cứu và phát triển, chắc chắn sẽ không khiến những thượng khách phật lòng.

Chính vì vậy, không có gì là quá khi nói Sunshine Wonder Villas chính huyền thoại nghỉ dưỡng ngay trong lòng thủ đô Hà Nội. Và vào ngày 16/11 tới đây, sự kiện “Crown of the sky – Vương miện của trời” giới thiệu về dự án đầu tay trong dòng Sunshine Villas của đại gia BĐS Sunshine Group, khách hàng và nhà đầu tư trong nước sẽ có cơ hội được biết đến những giá trị vượt trội mà biệt thự sinh thái nội đô này mang tới.

Được biết, tại sự kiện, khách hàng sẽ được nhận ngay iphone 11 pro max và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. Tổng giá trị quà tặng lên tới gần 1 tỷ đồng.

Lễ Giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas “Crown of the sky – Vương miện của trời”
Thời gian: 9h00 - 12h00 ngày 16/11/2019

Địa điểm: Tầng M tòa Sunshine Center, 16A Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://villas.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sswondervillas/

Hotline: 18006735

Thông tin chi tiết và nhận vé mời liên hệ các đại lý phân phối chính thức:

Tân Long Land, Cen Land, AV Land, An Bình Land

 

Theo Thanh Hà/Báo Đất Việt

 

Link nguồn: https://baodatviet.vn/kinh-te/bat-dong-san/biet-thu-cong-nghe-kien-truc-dia-trung-hai-sunshine-wonder-villas-3391189/

Tin liên quan