Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi

Với gác mái chỉ rộng 19m2, bằng sự mạnh dạn, thông minh và tinh tế của mình, đôi vợ chồng trẻ đã cải tạo thành một không gian ấn tượng, tiện nghi bất ngờ.

Căn nhà nhỏ với chỉ 19m2 nhưng ngập tràn ánh sáng này là tổ ấm hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. Yêu thích sự mới mẻ, mạnh dạn thay đổi thiết kế nội thất theo cá tính của mình là cách để họ tạo thêm năng lượng cho cuộc sống. Sự linh hoạt và uyển chuyển trong bố trí, phân chia các khu vực đã khiến căn gác mái nhỏ hẹp trở nên rộng rãi bất ngờ và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi - Ảnh 1

Không gian của căn nhà hầu hết sử dụng gam màu trắng. Phần tường bên trong được gia chủ lắp đặt tủ âm tường để tối ưu hóa diện tích. Gam màu trắng chủ đạo đã tạo nên độ trong trẻo và thoáng sáng. 

Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi - Ảnh 2

Chiếc sofa màu vàng được đặt sát tường, trở thành điểm nhấn nổi bật khiến không gian nhỏ trở nên đáng yêu trong mắt mọi người khi ngắm nhìn.

Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi - Ảnh 3

Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi - Ảnh 4

Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi - Ảnh 5

Nơi ăn uống không quá cầu kỳ về màu sắc nhưng lại độc đáo ở kiểu dáng nội thất mang đến vẻ đẹp tinh tế và đầy nghệ thuật. Không gian bếp ấn tượng, độc đáo và tinh tế nhờ những nắm cửa tủ cùng điểm nhấn trên tường với họa tiết từ đĩa gốm sứ. Nơi đây trở nên sáng hơn rất nhiều khi tận dụng ánh sáng tự nhiên lấy từ cửa sổ mái. 

Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi - Ảnh 6

Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi - Ảnh 7

Không gian gác mái nhỏ còn được thiết kế thêm gác xép phía trên phòng tắm để làm phòng nghỉ ngơi riêng biệt, yên tĩnh cho gia chủ. Giường ngủ được thiết kế đơn giản với nệm, khoảng diện tích đầu giường ốp gỗ tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian nghỉ ngơi thư giãn. 

Cải tạo gác mái 19m2 thành căn hộ tiện nghi - Ảnh 8

Phòng tắm màu trắng tinh khôi với đầy đủ bồn tắm, chậu rửa mặt, giá để khăn tắm… Hiệu quả của việc lựa chọn nội thất màu trắng đã tận dụng triệt để việc hấp thụ ánh sáng, tạo cảm giác không gian như được mở rộng thêm. 

 

 

Theo  Minh Hằng/ Reatimes

 

 

Link nguồn: http://reatimes.vn/cai-tao-gac-mai-19m2-thanh-can-ho-tien-nghi-20200506104855826.html

Tin liên quan