Chiết khấu “khủng” trong đợt mở bán cuối căn hộ Seasons Avenue

Từ ngày 7/11 – 9/12/2018, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Seasons Avenue với chiết khấu lên đến 20%, mức giá tốt nhất từ trước đến nay.

Thị trường BĐS đã bước vào những tháng cuối năm với nhiều sản phẩm mới được chào bán tại phân khúc bình dân và tầm trung. Mặc dù không phải mới ra mắt nhưng tổ hợp căn hộ Seasons Avenue vẫn tiếp tục là “ngôi sao” tại khu vực Hà Đông với tính thanh khoản tốt. 

Điều này được lý giải bởi những ưu điểm vượt trội của dự án từ thiết kế thông minh, hữu dụng; chuỗi 60 tiện ích nghỉ dưỡng khép kín; cảnh quan cây xanh theo phong cách Singapore; an ninh, phòng cháy chữa cháy hiện đại; cộng đồng cư dân văn minh, năng động,… được đánh giá cao bởi các khách hàng khi đã tới thăm và quyết định an cư tại dự án.

Chiết khấu “khủng” trong đợt mở bán cuối căn hộ Seasons Avenue - Ảnh 1

Khu vườn treo tại tầng 5 của Seasons Avenue.

Bắt đầu được mở bán từ năm 2015, hoàn thiện xây dựng toàn bộ dự án vào quý III/2018, đến nay khoảng 95% số căn hộ đã có chủ nhân. Số lượng căn hộ còn lại rất giới hạn và tiếp tục nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Đặc biệt trong bối cảnh nhiều dự án “bán trên giấy” gây nhiều thất vọng cho người mua nhà thì dự án đã hoàn thiện như Seasons Avenue lại càng được đánh giá cao sau khi khách hàng đi tham quan thực tế.

Chiết khấu “khủng” trong đợt mở bán cuối căn hộ Seasons Avenue - Ảnh 2

Bể bơi vô cực rộng 600m2 mô phỏng bãi biển đã hoàn thiện và phục vụ cư dân từ tháng 5/2018.

Đây cũng là thời điểm tốt nhất để sở hữu một căn hộ mơ ước tại Seasons Avenue, chỉ với mức tài chính từ 700 triệu đồng (tương đương 30% tổng giá trị căn hộ). Số tiền còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ trả chậm trong 1 năm với lãi suất 0%.

Lựa chọn lịch thanh toán này quý khách hàng sẽ nhận được ngay quà tặng chiết khấu tới 8% và gói hỗ trợ hoàn thiện căn hộ lên đến 380 triệu đồng (tương đương 10,5%).

Tất cả các khách hàng hiện hữu của CapitaLand sẽ nhận được thêm mức chiết khấu 1,5% trên giá niêm yết. Tổng chiết khấu tối đa khách hàng nhận được với lịch trả chậm 1 năm lên tới 20% giá trị căn hộ.

Tuy nhiên, đối với những khách hàng cần thêm thời gian để chuẩn bị tài chính có thể lựa chọn phương án trả chậm 2 năm, lãi suất 0%, chỉ thanh toán 30% nhận nhà ngay.

Chiết khấu “khủng” trong đợt mở bán cuối căn hộ Seasons Avenue - Ảnh 3
Phòng ngủ sang trọng của căn hộ mẫu S4.

Đại diện CapitaLand – Hoàng Thành cho biết, Chủ đầu tư đã quyết tâm đưa ra mức giá hấp dẫn nhất trong đợt mở bán cuối cùng này nhằm tăng cơ hội sở hữu tổ ấm an cư – nghỉ dưỡng 2 trong 1 cho các khách hàng tại Hà Nội. 

Theo PV/Sở Hữu Trí Tuệ