Savills Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền Dự án X2 Hội An tại Hà Nội

Savills Việt Nam vừa được chỉ định là đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Hà Nội cho dự án X2 Hội An. Dự án là tổ hợp khách sạn và biệt thự ven sông cao cấp, tọa lạc trên dải bờ sông Cổ Cò thuộc huyện Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.

Dự án khu nghỉ dưỡng X2 Hội An Được xây dựng trên mảnh đất 7 héc ta, kéo dài 650m bên bờ sông Cổ Cò.

Dự án X2 Hội An có kết nối giao thông thuận tiện, khi chỉ cách Phố cổ Hội An 10 phút lái xe và mất 30 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Đà Nẵng. 

Dự án có 68 căn biệt thự ven sông, diện tích từ 298 – 1,159 m2 và được chia làm 2 giai đoạn xây dựng. Theo đó, Giai đoạn 1 gồm 35 căn biệt thự được mở bán, 33 căn biệt thự còn lại sẽ được mở bán trong giai đoạn 2

Dự án có các tiện ích nội khu chuẩn 5 sao như hồ bơi vô cực, bar, khu vui chơi trẻ em, thư viện, phòng Gym, Spa... Khi hoàn thiện, dự án sẽ được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế BHMA (thành viên của Flight Centre Group, một trong những công ty lữ hành hàng đầu thế giới).

Từ tháng 6 năm 2018, Savills Việt Nam chính thức được bổ nhiệm là đơn vị phân phối độc quyền cho dự án X2 Hội An tại thị trường Hà Nội. 

Giá bán dự kiến của biệt thự ven sông X2 Hội An từ 8 tỷ VND/căn (chưa bao gồm VAT và chi phí bảo trì). Khách mua biệt thự giai đoạn 1 sẽ nhận nhà với điều kiện bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất từ Quý 1/2019.

Theo PV/ Báo Thời Đại

Tin liên quan