Sinh lời bền vững khi đầu tư vào các đô thị thông minh

6 năm trở lại đây, việc phát triển các dự án đa phức hợp tại Việt Nam càng phổ biến và được thị trường đón nhận. Không dừng lại ở những khu đô thị phức hợp với đầy đủ tiện ích, nhiều chủ đầu tư bất động sản bắt đầu quan tâm đến việc đưa công nghệ hiện đại vào trong các khu đô thị để nâng cao tiêu chuẩn sống.

Các khu đô thị thông minh, hiện đại tích hợp công nghệ 4.0 như các nước phát triển ngay lập tức thu hút sự quan tâm của không chỉ khách hàng mà còn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đầu tư vào khu đô thị hiện đại, đón đầu xu hướng sống

Từ sự thành công của mô hình đô thị thông minh tại các quốc gia như Singapore, Nhật Bản hay các nước thuộc Âu – Mỹ, các nhà đầu tư ngoại mạnh dạn hơn trong việc đầu tư vào thị trường BĐS đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Các khu phức hợp ngày càng nở rộ và nhận được sự ưa chuộng tại các thành phố lớn bởi sự tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu thiết hàng ngày, cung cấp các mặt hàng ăn uống, thời trang và phụ kiện, spa và sức khỏe, rạp chiếu phim, siêu thị, phòng tập thể dục...

Không dừng lại ở đó, sự xuất hiện của các khu đô thị thông minh như tại các quốc gia phát triển trên thế giới khiến thị trường BĐS Việt Nam hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Theo báo cáo thị trường BĐS TP.HCM quý I/2019, sự quan tâm của người nước ngoài dành cho thị trường căn hộ thuộc các dự án cao cấp ngày càng cao. Các nhà đầu tư chú trọng hơn đến các căn hộ nằm trong những khu đô thị kiểu mới, tích hợp ứng dụng hiện đại.

Tọa lạc tại trung tâm quận 9, Vinhomes Grand Park được quy hoạch theo mô hình đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại TP.HCM, đang được đông đảo của các nhà đầu tư trong và ngoài nước để ý bởi quy mô, tiện ích và vận hành thông minh theo tiêu chuẩn của các quốc gia phát triển.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại quốc gia đáng sống

Là một trong 10 đất nước đáng sống nhất trên thế giới, sánh vai các nước phát triển như Thụy Sỹ, Singapore,…Việt Nam đang là điểm đến lý tưởng của người nước ngoài.

Đặc biệt, với chính sách thông thoáng, nhiều tập đoàn lớn bắt đầu đầu tư vào Việt Nam, lao động nước ngoài đến sinh sống và làm việc cũng khá cao sẽ là hấp lực tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản.

Được phát triển để trở thành thành phố thông minh - Công viên đầu tiên giữa lòng Sài Gòn năng động, Vinhomes Grand Park mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp, mang lại cuộc sống vừa hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng hiện đại năng động dành cho những công dân toàn cầu.

Với quy mô lớn trên 271ha, đặt tại trung tâm Quận 9, quy hoạch đồng bộ hạ tầng – tiện ích – cảnh quan – dịch vụ ưu việt, sở hữu điểm nhấn Đại công viên phức hợp quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng 36ha, cùng 15 công viên chủ đề hấp dẫn, Vinhomes Grand Park đang là một trong những khu đô thị hấp dẫn bậc nhất tại thị trường BĐS tại TP.HCM.

Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư Vinhomes còn mang đến một khu đô thị thông minh với 4 trụ cột bao gồm: An ninh, an toàn thông minh; Vận hành thông minh; Cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh (Sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu). 4 trục cốt lõi này khiến Vinhomes Grand Park thành đại đô thị tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) đầu tiên ở TP.HCM.

Sinh lời bền vững khi đầu tư vào các đô thị thông minh - Ảnh 1
Vinhomes Grand Park được vận hành với 4 trụ cột cốt lõi: An ninh, an toàn thông minh; Vận hành thông minh; Cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh (Sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Những lợi thế về mặt công nghệ hiện đại phải kể đến tại Vinhomes Grand Park như: trung tâm điều hành tập trung 24/7 ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, hệ thống giao thông thông minh; app quản trị cư dân trên thiết bị, hệ thống kết nối cộng đồng…

Được tận hưởng cuộc sống hiện đại trong khuôn viên trong lành, gần gũi với cỏ cây hoa lá trở thành lựa chọn lý tưởng cho cư dân. Đây cũng là kênh đầu tư hấp dẫn cho cả nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Như vậy, có thể thấy, với nhiều điểm nhấn nổi trội, Vinhomes Grand Park đang tạo sức hút lớn với người mua nhà, đồng thời mở ra cơ hội sinh lời đột phá cho giới đầu tư trong và ngoài nước.

Thành phố thông minh - Công viên” Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, toạ lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 - cửa ngõ phía Đông của TP.HCM. Trong tương lai, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới đô thị sáng tạo theo quy hoạch phát triển của thành phố.

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, “Thành phố thông minh - Công viên” Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

 

Theo Vân Phương/Báo Xây Dựng

Tin liên quan