Chiến lược nào đưa Masterise Homes “vượt đại dịch”, vào top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam?

Nhìn lại năm 2020-2021, dễ thấy đại dịch không làm gián đoạn chiến lược kinh doanh của Masterise Homes. Đơn vị này liên tục có nhiều nước đi tiên phong trên thị trường, vượt thách thức để trở thành một trong 10 “thương hiệu mạnh nhất” Việt Nam.

Vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam vinh danh TOP 10 TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021. Trước bối cảnh Covid-19 toàn cầu, sự kiện năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.

Ngành bất động sản vốn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nhờ vào những chiến lược linh hoạt, sáng tạo, Masterise Homes đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Đây cũng là năm đầu tiên thương hiệu này tham gia đề cử.

TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021: Viettel, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, Masan, Vinamilk, VNPT, SunGroup và Masterise Homes.  
TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021: Viettel, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, Masan, Vinamilk, VNPT, SunGroup và Masterise Homes.  

Tiên phong “bất động sản hàng hiệu” với mục tiêu phát triển bền vữ

Đi ngược với xu hướng chung của thị trường, nhà phát triển bất động sản tuy còn khá trẻ nhưng đã hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững khi tiên phong tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới – căn hộ “mang thương hiệu” siêu cao cấp tại vị trí đắc địa nhất giữa trung tâm thành phố lớn, đánh thức tiềm năng các khu đất vàng tại Tp. HCM và Hà Nội.

Đây là loại hình bất động sản mang tính bền vững theo thời gian & ít chịu ảnh hưởng bởi những biến cố kinh tế – xã hội. Bất chấp Covid-19, Savills ước tính trong năm 2021 sẽ có ít nhất 100 dự án BĐS hàng hiệu được đưa vào sử dụng, trong đó cứ 4 dự án mới thì có 1 dự án tại châu Á – Thái Bình Dương

Chiến lược nào đưa Masterise Homes “vượt đại dịch”, vào top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam? - Ảnh 1

Với tầm nhìn chiến lược, Masterise Homes sớm nhìn ra được tiềm năng của loại hình căn hộ có sức chống chịu tốt này, chuẩn bị tiềm lực để hợp tác cùng Marriott International – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới – phát triển căn hộ có thương hiệu tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế. Theo đó, Marriott sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và hỗ trợ phát triển để cộng đồng dân cư tận hưởng chất lượng dịch vụ và tiện nghi cao cấp nhất.

Chiến lược hợp tác toàn diện được kỳ vọng sẽ tạo nên những công trình mang tính biểu tượng tầm cỡ quốc gia. Thực tế, cả hai dự án Khu căn hộ Hàng hiệu do hai đơn vị này phối hợp phát triển đều gây tiếng vang lớn tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Quý I/2021, chuyên gia và báo chí quốc tế đã công nhận Grand Marina là dự án BĐS hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới của Marriott International. Tháng 10, ngay khi Việt Nam bước vào “bình thường mới” sau đợt dịch thứ 4, đơn vị này tiếp tục công bố khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.

Hình ảnh ba dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đăng trên website Marriott International. Nguồn: https://marriottresidences.com/locations  
Hình ảnh ba dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đăng trên website Marriott International. Nguồn: https://marriottresidences.com/locations  

Có thể nói Masterise Homes đang từng bước thay đổi “cuộc chơi” trong ngành bất động sản, với chiến lược dùng BĐS hàng hiệu để xoay chuyển thách thức thành cơ hội. Hơn hết, vượt trên thành tựu của một thương hiệu Việt, đó là những điểm sáng giúp nâng tầm giá trị BĐS hàng hiệu trong nước lên một tầm cao mới, đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Đổi mới, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngay trong đại dịch

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị khác biệt cho khách hàng với những dịch vụ đặc quyền, vượt kỳ vọng. Ngay giữa đại dịch, hàng loạt giải pháp được áp dụng linh hoạt trong kinh doanh, giúp Masterise Homes thích ứng nhanh chóng với bối cảnh mới. Giải pháp Home for Home – Nhà đổi Nhà, chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững & xu hướng ứng dụng kỹ thuật số trong bán hàng đã được Masterise Homes liên tục triển khai trong thời gian gần đây.

Nửa đầu năm 2021, giải pháp Home for Home xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã gây tiếng vang lớn. Giải pháp này hỗ trợ hành trình mua – bán nhà của khách hàng, cũng đồng thời mang lại cho các gia đình Việt cơ hội tiếp cận lối sống đẳng cấp, tận hưởng phong cách sống chuẩn quốc tế tại các căn hộ cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng kỹ thuật số trong bán hàng cũng đang là một trong những xu hướng đáng chú ý nhất của thị trường. Khi sức khoẻ và sự an toàn trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu, chuyển đổi số đang là giải pháp ngày càng được áp dụng phổ biến.

Masterise Homes là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng chuyển đổi số vào giao dịch bất động sản, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn liền mạch. Cũng chính nhờ chiến lược chuyển đổi số mà bất chấp ảnh hưởng của Covid-19, hàng ngàn khách hàng của doanh nghiệp này đã lần đầu được sở hữu nhà hoàn toàn trực tuyến, chỉ với “một chạm” trên ứng dụng Masterise Homes App.

Theo một khảo sát được đơn vị này với các khách tham gia, 8.48/10 là điểm số trung bình về sự kiện vừa qua – đặc biệt đánh giá cao các yếu tố: nhân viên kinh doanh, thao tác hướng dẫn và trải nghiệm trên ứng dụng Masterise Homes App. Điểm số ấn tượng này ngay tại sự kiện trực tuyến đầu tiên chính là kết quả của chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp này ngay khi Covid-19 chưa lan rộng.

Kết quả khảo sát của Masterise Homes với các khách hàng tham gia giao dịch BĐS trực tuyến lần đầu tiên trên ứng dụng.  
Kết quả khảo sát của Masterise Homes với các khách hàng tham gia giao dịch BĐS trực tuyến lần đầu tiên trên ứng dụng.  

Không chỉ dừng lại tại đây, vừa qua, Masterise Homes công bố một hình thức tri ân khách hàng mới thông qua gói Bảo hiểm Đặc quyền. Cụ thể, một hợp đồng bảo hiểm có giá trị 0.8% giá trị BĐS cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ lên đến 70 lần phí đóng hằng năm đã được Masterise Homes tặng riêng các khách hàng mua dự án của đơn vị này. Đây có thể xem là một chiến lược chăm sóc khách hàng rất thông minh, khi mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt, bền vững trong bối cảnh đại dịch.

Không chỉ là chiến lược thích ứng với đại dịch, các giải pháp này còn hiện thực hoá cam kết của doanh nghiệp trên hành trình không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình phong cách sống đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Masterise Homes, đồng thời góp phần nâng tầm chuẩn sống của người Việt Nam.

Bảo Châu

Theo Kinh doanh & Phát triển