Viễn Thông Quốc Tế chủ động tuân thủ và cải thiện công tác quản thuế
Công ty HTC Viễn thông Quốc tế (HITC) đã chủ động thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ tài chính liên quan đến nghĩa vụ thuế theo đúng quy định của nhà nước.
Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế (HITC), thành lập năm 2007, là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông cố định, Internet, VOIP và dịch vụ điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với bề dày hơn 17 năm hình thành và phát triển, HITC đã không ngừng nỗ lực, bền bỉ và kiên định để làm tốt vai trò của đơn vị cung cấp hạ tầng số hàng đầu tại Việt Nam.
Trong nhiều năm hoạt động, HITC vẫn luôn là cái tên được người dùng Viễn thông công nghệ săn đón bởi những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với chi phí tối ưu. Bên cạnh đó là nỗ lực đổi mới, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp để mang lại giá trị cho Quốc gia, xã hội và cộng đồng.

Với kim chỉ nam lấy Khách hàng là trung tâm cho mọi sự phát triển và dựa trên cơ sở tôn trọng pháp luật, HITC luôn chủ động tuân thủ khai báo và cải thiện công tác quản lý thuế.
Ngày 24/1/2025, Cục Thuế Thành phố Hà Nội đã ban hành Kết luận thanh tra thuế đối với Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HITC). Trong quá trình thanh tra, một số vấn đề về kê khai thuế và hạch toán đã được cơ quan thuế chỉ ra, liên quan đến thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
Ngay khi nhận được thông tin và các khuyến nghị từ cơ quan thuế, HITC đã ngay lập tức thực thi, cải thiện tại thời điểm, đồng thời cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định về thuế trong thời gian tới. Theo thông tin thêm, HITC đã chủ động làm việc với cơ quan thuế để xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo minh bạch và tuân thủ pháp luật trong hoạt động tài chính.
Đại diện HTC Viễn thông Quốc tế cho biết, công ty đã chủ động rà soát lại hệ thống quản lý tài chính – kế toán, đồng thời tăng cường đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ kế toán để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định pháp luật về thuế.