Hưng Thịnh Incons lần thứ hai liên tiếp đón nhận giải thưởng sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh

Ngày 20/12/2021 tại Khách sạn Rex Sài Gòn, Hưng Thịnh Incons (Mã CK: HTN) đã được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) công bố và trao tặng.

Hưng Thịnh Incons lần thứ hai liên tiếp đón nhận giải thưởng sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Sau 3 tháng phát động, Ban tổ chức giải thưởng đã công bố 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”. Doanh nghiệp tham gia bình chọn giải thưởng phải đáp ứng các tiêu chí của Hội đồng đánh giá và bình chọn như: hiệu quả kinh tế, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và lao động... đặc biệt là yếu tố sáng tạo, đổi mới, vượt qua khó khăn, thử thách trước tác động của dịch Covid-19. Vượt qua nhiều vòng xét duyệt, thẩm định của Ban tổ chức, Hưng Thịnh Incons đã vinh dự được bình chọn là “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”.

Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” dành cho Hưng Thịnh Incons  
Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” dành cho Hưng Thịnh Incons  

Năm 2021, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Hưng Thịnh Incons vẫn duy trì hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ kép “vừa phòng chống dịch bệnh, vừa duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh", qua đó đạt mức tăng trưởng ổn định và nổi lên như một điểm sáng của ngành.

Với bề dày kinh nghiệm 15 năm phát triển, Hưng Thịnh Incons là tên tuổi đơn vị tổng thầu hàng đầu, tham gia vào nhiều dự án xây dựng có quy mô lớn tại TP.HCM và các tỉnh, thành. Hưng Thịnh Incons sở hữu năng lực vững mạnh với trên 23 dự án đã hoàn thành, giá trị xây dựng khoảng 12.200 tỷ đồng. Hiện tại công ty đang thi công gần 20 dự án tại nhiều địa phương với tổng giá trị thầu xây dựng 19.500 tỷ đồng, đảm bảo nguồn công việc dồi dào trong bối cảnh thị trường xây dựng đang cạnh tranh khốc liệt.

Các công trình do Hưng Thịnh Incons đảm nhiệm luôn đảm bảo về tiến độ thi công, an toàn, chất lượng. Đội ngũ kỹ sư với sự nhạy bén, chuyên nghiệp luôn tích cực nghiên cứu và cập nhật những kỹ thuật xây dựng tiên tiến, ứng dụng công nghệ mới giúp nâng cao chất lượng xây dựng. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn thẩm mỹ ở các công trình cũng được chú trọng, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất được các chủ đầu tư và đối tác đánh giá cao.

Ngoài ra, Hưng Thịnh Incons đã khẳng định uy tín thương hiệu vững vàng nhờ vào việc luôn đồng hành cùng các đối tác để tạo nên những công trình quy mô tầm cỡ. Song song việc đảm nhận thi công các dự án trong hệ sinh thái Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Incons còn tích cực mở rộng hợp tác với các chủ đầu tư ngoài Tập đoàn cũng như tiến sâu vào lĩnh vực hạ tầng, từ đó gia tăng lợi nhuận và giá trị cho cổ đông và nhà đầu tư.

Một góc dự án Q7 Boulevard do Hưng Thịnh Incons làm tổng thầu xây dựng(quy mô 16.481 m2, gồm 4 block cao 23 tầng với 1.133 căn hộ và shophouse)đã hoàn thành từ tháng 6/2021  
Một góc dự án Q7 Boulevard do Hưng Thịnh Incons làm tổng thầu xây dựng(quy mô 16.481 m2, gồm 4 block cao 23 tầng với 1.133 căn hộ và shophouse)đã hoàn thành từ tháng 6/2021  

Hưng Thịnh Incons cũng vừa hoàn tất phát hành hơn 39,6 triệu cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông với tỷ lệ 80%, qua đó nâng vốn điều lệ hiện tại lên trên 891 tỷ đồng. Tính chung lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, HTN đạt doanh thu thuần hợp nhất với 3.508 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 143 tỷ đồng. Đây là kết quả khả quan trong bối cảnh nhiều đơn vị trong ngành gặp khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19.

Dự án Richmond City do Hưng Thịnh Incons làm tổng thầu xây dựng(quy mô 15.427 m2, gồm 3 block cao 25 tầng với 1.210 căn hộ và shophouse)đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng từ tháng 2/2020
Dự án Richmond City do Hưng Thịnh Incons làm tổng thầu xây dựng(quy mô 15.427 m2, gồm 3 block cao 25 tầng với 1.210 căn hộ và shophouse)đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng từ tháng 2/2020

Giải thưởng “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” do HUBA tổ chức 2 năm 1 lần, được triển khai rộng rãi đến doanh nghiệp hội viên và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Với mục đích giới thiệu và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sản phẩm, dịch vụ có tiềm năng; khuyến khích thúc đẩy việc xây dựng phát triển thương hiệu thành phố. Đồng thời tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, tạo động lực phát triển sản xuất kinh doanh bền vững.

Bảo Châu

Theo Kinh doanh & Phát triển