KCN Đồng Văn II thuộc TNI Holdings Vietnam được công nhận Khu công nghiệp tiêu biểu 2022

Khu công nghiệp Đồng Văn II vinh dự được Viện nghiên cứu Đô thị và Phát triển hạ tầng bình chọn là “Khu công nghiệp tiêu biểu 2022” nhờ có hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan thân thiện với môi trường, dịch vụ chuyên nghiệp.

Khu công nghiệp (KCN) Đồng Văn II nằm trên địa bàn huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam (giáp ranh với Hà Nội) có lợi thế về giao thông đường bộ, dễ dàng kết nối với Cảng Hải Phòng, sân bay quốc tế Nội Bài nên rất thuận tiện cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa và vận chuyển nguyên vật liệu. Với tổng diện tích 322 ha,  KCN Đồng Văn II đã thành công trong việc thu hút các nhà đầu tư quốc tế tới kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp đến từ các thị trường cao cấp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ…  Nhiều doanh nghiệp lớn của Nhật Bản đã chọn KCN Đồng Văn II như Kalbas Vietnam, Honda Lock Vietnam, Eidai Vietnam, Honda Vietnam, Arai Vietnam và Fujigen Vietnam…

Đại diện TNI Holdings Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Khu công nghiệp tiêu biểu 2022”
Đại diện TNI Holdings Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Khu công nghiệp tiêu biểu 2022”

Ngoài vị trí chiến lược, KCN Đồng Văn II trở thành điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư bởi có nguồn nhân lực dồi dào, cơ sở hạ tầng hiện đại, chính sách hỗ trợ nhà đầu tư toàn diện. Không chỉ xây dựng khu công nghiệp với hệ thống dịch vụ trọn gói cho các nhà đầu tư, TNI Holdings Vietnam luôn đặt mục tiêu phát triển một môi trường làm việc hiện đại, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của người lao động. Nhờ đó, KCN Đồng Văn II là nơi thích hợp cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau như điện tử, chế biến thực phẩm, ô tô, xe máy, cơ khí,... Đi vào hoạt động từ năm 2006 với quy mô hơn 300ha, đến nay, KCN này đạt tỉ lệ lấp đầy chiếm 97% với hơn 70 khách hàng là các doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, KCN Đồng Văn II đã góp phần không nhỏ tạo việc làm cho công nhân và góp phần phát triển kinh tế của Hà Nam nói riêng và Việt Nam.

Ngày 26/08 vừa qua, tại Lễ trao chứng nhận khu công nghiệp tiêu biểu 2022 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã diễn ra tại Hà Nội. Khu Công nghiệp Đồng Văn II của công ty CP Đầu tư và phát triển TNI Holdings Vietnam đã xuất sắc đạt giải thưởng Khu công nghiệp tiêu biểu năm 2022. Đây là hoạt động khép lại chuỗi sự kiện về bất động sản công nghiệp năm 2022 - “Xây tổ đón đại bàng” do tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức được đông đảo các cơ quan quản lý, các chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp và xã hội đánh giá cao suốt thời gian qua.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện TNI Holdings Vietnam cho biết, việc giành giải thưởng “Khu công nghiệp tiêu biểu 2022” không chỉ khẳng định vị thế của chúng tôi mà còn là động lực thúc đẩy triển khai các dự án mới. TNI Holdings Vietnam sẽ tiếp tục cố gắng để giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực phát triển Bất động sản Khu công nghiệp tại Việt Nam”.

Các KCN do TNI Holdings Vietnam quản lý và vận hành có hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan,… thân thiện với môi trường.
Các KCN do TNI Holdings Vietnam quản lý và vận hành có hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan,… thân thiện với môi trường.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, TNI Holdings Vietnam hiện đang quản lý và vận hành 14 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 3.000 ha. Tính đến nay, các KCN do TNI Holdings Việt Nam phát triển và quản lý đã thu hút gần 5 tỷ USD vốn FDI với hơn 500 nhà đầu tư đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo việc làm cho hơn 500.000 lao động, tập trung trong các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp hỗ trợ sản xuất ô tô, dệt nhuộm, may mặc... ​Chứng nhận giải thưởng “Khu công nghiệp tiêu biểu 2022” là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Ban quản lý KCN Đồng Văn II và TNI Holdings Vietnam.

Nga Vũ

Theo Chất lượng và cuộc sống