KN Golf Links Cam Ranh đăng cai tổ chức Asian Tour 2023

Từ ngày 13 đến 16/4/2023, sân KN Golf Links Cam Ranh vinh dự trở thành nơi đăng cai sân chơi golf hạng nhất châu Á. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, đấu trường golf hạng nhất châu Á quay trở lại Việt Nam với sự kiện International Series Vietnam.

Sân KN Golf Links vinh dự là nơi tổ chức giải đấu danh giá hàng đầu châu Á này. Quỹ thưởng cho giải đấu International Series Vietnam là 2 triệu USD với danh sách gồm 144 golfer.

KN Golf Links Cam Ranh đăng cai tổ chức Asian Tour 2023 - Ảnh 1
Sân KN Golf Links Cam Ranh sẽ đăng cai International Series Vietnam thuộc Asian Tour từ ngày 13-16/4/2023

Theo công bố chính thức từ Asian Tour, mùa giải 2023 cho đến tháng 5 sẽ gồm 11 sự kiện, bắt đầu với Saudi International tại Ả Rập Xê Út, từ ngày 2 đến 5/2 với quỹ thưởng lên tới 5 triệu USD. Sau đó là loạt sự kiện lớn, bao gồm cả bốn chặng International Series. Bốn chặng International Series sẽ được tổ chức lần lượt ở Oman 9-12/2, Qatar 16-19/2, Thailand 9-12/3 và Việt Nam 13-16/4.

Lần gần nhất Asian Tour tổ chức tại Việt Nam là sự kiện Hồ Tràm Open 2015 được tổ chức tại sân The Bluffs Ho Tram Strip. Thời điểm đó, Sergio Garcia lên bục đăng quang nhờ thắng play-off tay tư, còn Trần Lê Duy Nhất là đại diện trong nước duy nhất qua cắt loại và đứng thứ 60 chung cuộc.

Sân KN Golf Links là một phần quan trọng tại dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise.

KN Golf Links đã từng đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá. Mới đây nhất trong năm 2022, KN Golf Links xuất sắc giành 2 giải thưởng tại Vietnam Golf & Leisure Awards 2022 là “Sân golf tổ chức giải tốt nhất” và “Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam”.

Sân KN Golf Links là một phần quan trọng trong khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp KN Paradise
Sân KN Golf Links là một phần quan trọng trong khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp KN Paradise

“Chúng tôi rất vinh dự thông báo khởi động mùa giải 2023, thật tuyệt khi chúng tôi tiếp tục duy trì đà phát triển mùa rồi và bắt đầu mùa mới với tốc độ tối đa”, CEO kiêm Đặc phái viên Asian Tour Cho Minn Thant cho biết.

Năm 2022, Asian Tour tổ chức được 20 sự kiện, khép lại bằng BNI Indonesian Masters ngày 4/12 với chức vô địch của Sarit Suwannarut người Thái Lan, còn Sihwan Kim đứng nhất bảng tiền thưởng mùa Order of Merit.

Trang Bùi

Theo Sở hữu trí tuệ