Lễ mở bán dự án NovaWorld Phan Thiet đầu tiên tại miền Bắc

Những thông tin tại sự kiện “Đón sóng hạ tầng Phan Thiết” sẽ giúp các nhà đầu tư có cái nhìn toàn diện nhất về thị trường BĐS Phan Thiết cũng như tiềm năng vượt trội của dự án NovaWorld Phan Thiet trước khi quyết định “xuống tiền”.

Cũng như tiềm năng vượt trội của dự án NovaWorld Phan Thiet trước khi quyết định “xuống tiền”.

Nơi nào có cơ sở hạ tầng hoàn thiện sẽ tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản nơi đó phát triển mạnh và nhanh chóng thu hút các nhà đầu tư nhạy bén. Tại Phan Thiết cũng không ngoại lệ. Chỉ vài ngày sau khi sân bay Phan Thiết chính thức được triển khai xây dựng, các giao dịch BĐS tại đây tăng mạnh khiến thị trường trở nên cực kỳ sôi động.

Từ giữa tháng 3, sàn giao dịch Novaland Hà Nội cũng ghi nhận một lượng lớn khách hàng đến tìm hiểu về dự án NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe của Tập đoàn Novaland. Đặc biệt khi các dự án hạ tầng trọng điểm như cao tốc, sân bay, cảng quốc tế, đường ven biển… được triển khai dồn dập, thì lượng khách hàng quan tâm đến NovaWorld Phan Thiet ngày càng tăng mạnh.

Trước “sức nóng” hạ tầng, để giúp các nhà đầu tư, quý khách hàng có cái nhìn chi tiết nhất, toàn diện nhất về thị trường BĐS Phan Thiết và tiềm năng vượt trội của NovaWorld Phan Thiet, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Thịnh Land (Toàn Thịnh Land) - đơn vị phát triển thị trường miền Bắc của Tập đoàn Novaland sẽ tổ chức Sự kiện “Đón sóng hạ tầng Phan Thiết”. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 18/4/2021 tại khách sạn JW. Marriott, Hà Nội.

Lễ mở bán dự án NovaWorld Phan Thiet đầu tiên tại miền Bắc - Ảnh 1

Tại sự kiện, quý khách hàng, quý nhà đầu tư sẽ được giới chuyên gia phân tích chi tiết về thị trường BĐS Phan Thiết, được tìm hiểu thông tin về dự án cũng như được chia sẻ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội tại NovaWorld Phan Thiet đang “nóng” lên từng ngày. Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, Toàn Thịnh Land cũng giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm mới đầy tiềm năng của tập đoàn Novaland.

Tham dự sự kiện, quý khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với quà tặng trị giá lên tới 200 triệu đồng, giải đặc biệt là 1 xe máy SH Mode và rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đặc biệt, khách hàng tham dự sự kiện sẽ nhận được những thông tin ưu đãi chưa từng công bố từ chủ đầu tư.

Sự kiện mở bán đầu tiên của tập đoàn Novaland tại thị trường miền Bắc lần này kỳ vọng sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư miền Bắc khi những “tin vui” về hạ tầng liên tiếp đổ về. Mới đây nhất là dự án sân bay Phan Thiết được triển khai xây dựng vào ngày 5/4, dự kiến hoàn thành 2022 với công suất thiết kế 2 triệu hành khách mỗi năm; sân bay Long Thành khởi công tháng 1/2021, dự kiến hoàn thành 2025; cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khởi công tháng 9/2020, dự kiến hoàn thành 2022.

Các chuyên gia nhận định, khi những dự án hạ tầng trọng điểm này đi vào hoạt động, giá BĐS Phan Thiết sẽ tăng đà phi mã. Đây cũng là lý do khiến NovaWorld Phan Thiet “tăng nhiệt”, mở ra cơ hội ngày càng lớn cho các nhà đầu tư.

Lễ mở bán dự án NovaWorld Phan Thiet đầu tiên tại miền Bắc - Ảnh 2
Mô hình sân bay Phan Thiết

BĐS Phan Thiết đang bước vào chu kỳ phát triển mới. NovaWorld Phan Thiet quy mô 1000 ha, vốn đầu tư 5 tỷ USD của Tập đoàn Novaland đang là tâm điểm của giới đầu tư trên cả nước. Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, tiện ích đẳng cấp và đồng bộ, cộng thêm pháp lý rõ ràng và tiềm năng tăng giá vượt trội, NovaWorld Phan Thiet sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đáng để “xuống tiền”

Minh Minh

Theo Đất Việt