Ông Dũng 'lò vôi' nói gì clip vợ gạ tình ông Yên?

Bà Nguyễn Phương Hằng nói hành vi của ông Yên là rẻ tiền, trong khi ông Dũng

Theo đó, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam (tức Dũng "lò vôi") chia sẻ đã được nghe clip vợ mình khóc lóc, có những lời lẽ "nhạy cảm" với thần y Võ Hoàng Yên. Ông Dũng cho rằng, đó chỉ là một đoạn trong cả một clip dài đã bị cắt gọt đưa lên.

Cả hai vợ chồng ông Dũng "lò vôi" đã lên tiếng về clip bị tố gạ tình của vợ  
Cả hai vợ chồng ông Dũng "lò vôi" đã lên tiếng về clip bị tố gạ tình của vợ  
 

Trong một đoạn ghi âm trên báo Người Lao động, ông Dũng cho biết thêm, ông còn nghe được ông Võ Hoàng Yên có clip động trời hơn nữa. Ông Dũng "lò vôi" nhắn nhủ ông Yên: "có cái gì cứ đưa hết lên, kể cả những clip tồi tệ nhất cũng cứ đưa lên để dư luận nhận diện rõ hơn về một thần y hay một người không có nghề nghiệp đàng hoàng, mượn danh nghĩa thần y, mượn danh nghĩa thầy tu, sống phụ thuộc vào phụ nữ".

"Không có địa ngục nào chứa nổi hết", ông Dũng nói thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi âm cuộc gọi được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) có lời lẽ "nhạy cảm" ông Võ Hoàng Yên.

Trong clip người phụ nữ giọng rất quỵ lụy, liên tục khóc nức nở. Người được cho là vợ ông Dũng "lò vôi" khẩn thiết giãi bày tâm can với ông Yên.

Trước thông tin về clip,  bà Nguyễn Phương Hằng trả lời trên báo Người lao động cho biết: “Tôi cho ông Yên rất nhiều điện thoại, mà có nhiều điện thoại của tôi hình ảnh chưa xóa kịp... Đây là hành vi rẻ tiền, không thể chấp nhận được.

Thực sự tôi là người ông Yên mang ơn thì ổng phải nói thế nào tôi mới giúp ổng chứ. Đâu có lý nào như ổng nói: "Chị hai, tôi muốn đi tu, tôi có làm gì đâu chị hai!". Nghe có vô lý không? Với con người thủ đoạn như vậy thì cái gì không làm được. Giờ ông không còn gì để mất nữa đâu nên quay sang phá hạnh phúc gia đình tôi”.

Bà Hằng đặt ra nghi vấn tại sao ông Võ Hoàng Yên không đưa toàn bộ cuộc nói chuyện dài 40 phút lên mà chỉ trích một đoạn ngắn?

“Ông Yên tung cái tôi nói sao ông không tung cái ông lạy lục, van xin tôi? Ông Yên nói tôi yêu ổng, mê ổng, ổng từ chối tôi vì ổng muốn đi tu. Nếu tôi nói với giọng điệu đó thì làm sao ổng lấy của tôi mấy trăm tỉ đồng? Hoàn toàn là một sự bịa đặt”, vợ ông Dũng nói.

Liên quan tới ông Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo, chữa bệnh không khỏi, ngày 2/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Sơn (Quảng Ngãi) họp bàn phương án thu hồi những khoản chi sai khi mời ông Võ Hoàng Yên và cộng sự về khám chữa bệnh cho người dân địa phương hồi tháng 7/2020.

"Chúng tôi giao cho UBND huyện chủ động khắc phục, thu hồi, hoàn trả lại tiền cho ngân sách đối với các khoản chi sai quy định khi mời ông Yên về khám chữa bệnh. Các thành viên Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Sơn cũng nghiêm túc rút kinh nghiệm sau vụ việc này", ông Võ Văn Đồng, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Sơn, nói trên tờ Zing.

Theo lãnh đạo UBND huyện Bình Sơn, từ ngày 11 đến 12/7/2020, địa phương đã chi gần 200 triệu đồng mời ông Võ Hoàng Yên và nhóm cộng sự về khám chữa bệnh cho người dân.

 

An An (tổng hợp)

Theo Đất Việt