ACB tuyển dụng hơn 500 nhân sự mới
Vừa qua, ACB chính thức khởi động chương trình tuyển dụng Đối tác Sự nghiệp 2025 - Chuyển đổi - Kết nối - Học hỏi, mở ra 500 cơ hội nghề nghiệp trên toàn quốc.

Chương trình tuyển dụng của ACB dành cho các ứng viên đam mê lĩnh vực tài chính - ngân hàng, kinh doanh và phát triển khách hàng tại Hội sở và hơn 386 Chi nhánh/ Phòng giao dịch trên toàn quốc. Chương trình sẽ diễn ra đến hết tháng 4/2025.
Theo đó,các vị trí tuyển dụng nổi bật bao gồm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên (PRM), Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (R*), Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (R*CB), Giám đốc/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Cá nhân (S*CB), một số các vị trí chiến lược thuộc văn phòng quản lý chuyển đổi (TMO).
Ngân hàng khẳng định chương trình “Đối tác sự nghiệp 2025” hướng đến sự chủ động, mở ra môi trường làm việc mở - nơi ứng viên có thể làm chủ sự nghiệp, kết nối giá trị và liên tục phát triển bản thân. Mức thu nhập và phúc lợi cạnh tranh theo tiêu chuẩn thị trường, chương trình đào tạo chuyên sâu giúp nhân sự phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm với số giờ học lên đến 42h/năm/ nhân sự tại ACB, cơ hội tham gia các dự án ESG, phát triển ngân hàng xanh và tài chính bền vững…
Liên quan đến việc làm ngành tài chính ngân hàng, theo báo cáo của Persolkelly, tổ chức chuyên tư vấn về nhân sự, trong năm 2025, ngân hàng tiếp tục sẽ là ngành lương thưởng cao và tăng trưởng ở mức ổn.
Theo đó, phổ lương của các lao động ngân hàng dao động 11,5-920 triệu/tháng (tương đương 500 - 40.000 USD/tháng). Cũng theo báo cáo này, nhân sự có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc không chỉ phù hợp về mục tiêu nghề nghiệp (professional goals) mà còn đảm bảo cân bằng cho cuộc sống (work-life balance).

ACB có thể coi là một môi trường lý tưởng theo xu hướng này khi tập trung vào các yếu tố sức khỏe tinh thần, chương trình đào tạo phát triển sự nghiệp hay sự trao quyền. Văn hóa WORK:LIVE:LEARN đã được ACB xây dựng từ nhiều năm nay để nhân viên cảm thấy an tâm về tài chính, sức khỏe, được trao cơ hội khẳng định bản thân cũng như kiến tạo giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.
ACB cũng là một trong số ít những ngân hàng mở riêng một trung tâm học tập nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức nghiệp vụ chuyên môn cho người lao động để nhân sự làm chủ công việc và có cơ hội thăng tiến.
Cũng nằm trong dự án nâng cao chất lượng môi trường làm việc, ACB cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai khu tái tạo năng lượng Eneji Station chăm sóc nhân viên với các dịch vụ ăn uống, thư giãn, vận động nhẹ, ghế mát-xa tại phòng nghỉ trưa… Eneji Station được tạo nên từ sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với nhân viên. Việc xây dựng và cung cấp các dịch vụ giải trí có thể là đãi ngộ nhưng không làm nên văn hóa của ngân hàng. Trong trường hợp này, Eneji Station được coi là một trong những cách nuôi dưỡng văn hóa ấy.

Với chiến lược phát triển con người hiệu quả, ACB cũng đang là ngân hàng tiên phong thực hiện phát triển bền vững theo tiêu chí ESG, trong đó phát triển con người là một nội dung quan trọng trong yếu tố Xã hội (Social).
Trên hành trình khẳng định vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam, ACB mong muốn hợp tác với các Đối tác sự nghiệp, đặc biệt trong mảng kinh doanh, phát triển khách hàng, hoạch định chiến lược chuyển đổi... Tìm hiểu thêm tại https://www.acbjobs.com.vn hoặc theo dõi thông tin qua fanpage ACB Talent Ecosystem - Kênh tương tác chính thức về con người, môi trường và sự nghiệp tại Ngân hàng.