Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn

Quầy bar không chỉ được sử dụng để trang trí không gian phòng bếp mà còn được sử dụng làm vách ngăn không gian nhà ở. Hiện nay, quầy và ghế bar trong nhà ngày càng được ưa chuộng nhờ tính năng nổi bật và vẻ đẹp hiện đại.

Quầy bar không chỉ được sử dụng để trang trí không gian phòng bếp mà còn được sử dụng làm vách ngăn không gian nhà ở. Hiện nay, quầy và ghế bar trong nhà ngày càng được ưa chuộng nhờ tính năng nổi bật và vẻ đẹp hiện đại.

Việc sử dụng các mẫu quầy bar gia đình phòng bếp hay quầy bar phòng khách là một ý tưởng độc đáo, thể hiện sự khác biệt làm cho không gian tăng thêm sự thu hút và tiện nghi ngay trong chính ngôi nhà của mình. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn khá thú vị cho gia đình bạn có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất.

Với sự phát triển của nhà bếp với các đảo bar, ghế đẩu cao hiện đang đứng đầu trong danh sách đồ trang trí. Những chiếc ghế với chức năng tiện nghi và tính thẩm mỹ cao luôn được sử dụng để bố trí ở khu vực quầy bar tại nhà bếp.

Cùng Reatimes khám phá lựa chọn những ý tưởng cho mẫu ghế quầy bar đẹp và đẳng cấp nhất cho gia đình của bạn.

Đảo bếp với ghế quầy bar trong thiết kế Wrong for Hay

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 1

Thật hoàn hảo với thiết kế của ghế đẩu cao bằng thép này! Những chiếc ghế màu đen tròn với mặt trên bằng đá cẩm thạch  giúp cho không gian trở nên sang trọng và có phần bí ẩn.

Điểm cộng của chiếc ghế nhỏ này là chỗ ngồi của nó được gắn với một vòng xoay cho phép nó xoay 360 độ một cách dễ dàng và thoải mái.

Ghế đẩu mặt gỗ bằng kim loại đen 

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 2

Sự kết hợp giữa gỗ và kim loại mang đến cho chiếc ghế này vẻ đẹp vượt thời gian. Dây đai ở dưới chân ghế giúp tạo ra một chỗ để chân cân đối với hình dáng và mặt ghế tròn. Phong cách thiết kế của nó tạo nên một không gian bếp sang trọng và ấm cúng. 

Ghế bar với thiết kế phóng khoáng

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 3

Lớp phủ giả da đảm bảo sự thoải mái và phong cách thời thượng của ghế bar này. Hình dáng của ghế và đường may tỉ mỉ có thể giúp ta liên tưởng đến không gian của các quán bar ấm cúng. Các chân hình ống mang lại sự ổn định và chắc chắn. 

Ghế bar với thiết kế màu hồng nhung

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 4

Được đặt trên những chiếc chân dài bằng kim loại đen hình ống, những chiếc ghế đẩu cao này tạo nên một điểm nhấn quyến rũ bằng cách trang trí chỗ ngồi bằng nhung hồng. Thiết kế này giúp không gian trở nên nữ tính và nhẹ nhàng.

Ghế bar cao có tựa lưng mini

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 5

Điều gì đặc biệt ở những chiếc ghế đẩu này? Chúng được làm từ gỗ sơn mài với màu sơn hồng nữ tính và nhẹ nhàng. Tựa lưng ngắn và chỗ ngồi rộng mang đến một thiết kế đặc biệt tạo nên sự độc đáo cho mẫu ghế này. 

Ghế bar gỗ cao mang phong cách Scandinavian

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 6

Mẫu ghế đẩu cao này có phiên bản bằng gỗ tự nhiên với lớp sơn màu xanh ô liu. Lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavia, chiếc ghế có một chỗ ngồi thoải mái cùng các thiết kế chi tiết  và tinh xảo.

Thiết kế đặc biệt của chiếc ghế đẩu quầy bar 

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 7

Hai chiếc ghế này giống như một nhánh cây mọc ra từ thân cây. Với thiết kế độc đáo từ chỗ để chân hình chữ nhật lớn giúp tôn lên hình dáng của ghế.

Ghế bar cao bằng nhung với thiết kế nhiều màu sắc

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 8

Với lớp phủ bằng vải nhung, dáng ghế cao và chỗ ngồi có lưng tựa, những chiếc ghế đẩu này mang một phong cách thiết kế đương đại. Để tăng tính đồng nhất, bạn nên sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự năng động và hiện đại. Ngoài những chiếc ghế cao với quầy bar thì căn bếp được trang bị thêm các đồ nội thất thích hợp để trưng bày những chai rượu đẹp và đắt tiền.  

Ghế bar kim loại với thiết kế tiện dụng

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 9

Với cấu trúc cân bằng, chiếc ghế này kết hợp giữa chân kim loại màu đen và ghế nhựa màu xám tạo nên sự trang nhã và thanh lịch. Chiếc ghế này duy trì sự thoải mái cho người sử dụng với nét thiết kế và vẻ đẹp vượt thời gian.

Ghế quầy bar với thiết kế chỗ ngồi hình tròn 

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 10

Một phiên bản ghế đẩu mang phong cách thập niên 70! Ghế vải tròn được gắn trên chân kim loại nhỏ có chỗ để chân tạo ra nét phá cách trong thiết kế của không gian bếp. Nên chọn các màu sắc khác nhau cho mỗi chiếc ghế đẩu để làm nổi bật phong cách pop trong không gian ấm cúng này. 

Ghế quầy bar thiết kế màu đen

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 11

Bạn có thích chiếc ghế đẩu thiết kế màu đen này không? Lưu ý rằng có thể cá nhân hóa nó bằng cách chọn chiều cao, màu sắc, độ hoàn thiện và đế của nó! Tại sao phải giống những người khác khi bạn có thể khác biệt?

Một chút vàng trong nhà bếp với những chiếc ghế đẩu do MADE.COM thiết kế

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 12

Thật hoàn hảo! Những chiếc ghế đẩu kim loại màu vàng mang đến cho không gian ngôi nhà một sự sang trọng nhất định. Đơn giản nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút. 

Ghế bar cao bằng mây, tre đan

Các mẫu thiết kế ghế quầy bar tinh tế cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 13

Bộ đôi ghế đẩu được làm từ mây tre đan này mang đến một bầu không khí boho sang trọng. Thiết kế mang phong cách cổ điển cùng những hoài niệm ngọt ngào nhưng vẫn phù hợp với không gian hiện đại. 

Minh Hằng

Theo Reatimes