Chiêm ngưỡng căn biệt thự hạng sang tại châu Á giúp Ronaldo ‘chữa lành’ trước khi tham dự EURO 2024

Truyền thông Bồ Đào Nha ước tính siêu biệt thự này có giá lên tới 20 triệu USD (hơn 500 tỷ đồng).

Cristiano Ronaldo đã thi đấu cho câu lạc bộ Al Nassr của Saudi Arabia được khoảng 1 năm rưỡi. Cùng vì vậy, anh và gia đình dường như xem đây là “nhà” để phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu.

Nguồn: avaz.ba
Nguồn: avaz.ba

Dù không sống lâu dài những “tổ ấm” của siêu sao hàng đầu thế giới thì “không phải dạng vừa”. Mới đây, cô bạn gái Georgina của Ronaldo đã giúp trả lời câu hỏi này khi đăng tải loạt ảnh về tổ ấm cặp đôi đang ở.

Ronaldo vừa tổ chức sinh nhật cho cặp sinh đôi Mateo - Eva tại căn hộ của mình ở Saudi Arabia
Ronaldo vừa tổ chức sinh nhật cho cặp sinh đôi Mateo - Eva tại căn hộ của mình ở Saudi Arabia

Theo tờ Hola, biệt thự này nằm trên hòn đảo Ummahat, thuộc khu nghỉ dưỡng sang chảnh St. Regis Red Sea, Saudi Arabia. Đáng chú ý, để có thể đến căn biệt thự nghỉ dưỡng phải di chuyển bằng du thuyền. Khu biệt thự của chân sút người Bồ Đào Nha có đầy đủ các khu vực giải trí như sân tennis, bể bơi...

Chiêm ngưỡng căn biệt thự hạng sang tại châu Á giúp Ronaldo ‘chữa lành’ trước khi tham dự EURO 2024 - Ảnh 1

Truyền thông Bồ Đào Nha ước tính siêu biệt thự này có giá lên tới 20 triệu USD (hơn 500 tỷ đồng).

Đây không phải biệt thự duy nhất tại châu Á của Ronaldo. Hồi tháng 4, Bloomberg Linea cho biết Ronaldo đã chi đậm để tậu một căn hộ nằm tại “Đảo tỷ phú” ở Dubai. Tuy nhiên, những căn biệt thự này không là gì so với thu nhập của Ronaldo bởi những căn biệt thự này chỉ bằng vài tháng lương của anh. Chuyển đến thi đấu cho Al Nassr, cầu thủ này bỏ túi khoảng 200 triệu USD tiền thù lao mỗi năm.

Kết thúc kỳ nghỉ ngắn cùng gia đình, Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha để hội quân cùng toàn đội. Hiện tại, Ronaldo đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham gia EURO. Anh đang giữ kỷ lục tham dự 5 kỳ EURO 2004, 2008, 2012, 2016, 2020 liên tiếp. CR7 sẽ tự nâng kỷ lục của mình lên con số 6 tại kỳ EURO 2024 ở Đức lần này cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Phương Hà

Theo Chất lượng và cuộc sống