Đại gia Novaland chọn mặt gửi vàng để Bắc tiến

Công ty CP Đầu tư và phát triển Toàn Thịnh (Toàn Thịnh Land) chính thức trở thành đơn vị phát triển thị trường miền Bắc cho Tập đoàn Novaland.

Sáng 19/11, tại Trung tâm Triển lãm Novaland (Novaland Gallery, số 179 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết và ra mắt đơn vị phát triển thị trường miền Bắc giữa Tập đoàn Novaland và Toàn Thịnh Land.

Đây cũng là lễ ký kết hợp tác đầu tiên được Novaland thực hiện ngay sau lễ khai trương Trung tâm Triển lãm Novaland được tổ chức vào sáng cùng ngày.

Lễ ký kết và ra mắt đơn vị phát triển thị trường miền Bắc giữa Tập đoàn Novaland và Toàn Thịnh Land.  
Lễ ký kết và ra mắt đơn vị phát triển thị trường miền Bắc giữa Tập đoàn Novaland và Toàn Thịnh Land.  
 

Trao đổi sau lễ ký kết, bà Dương Thị Thu Thuỷ - Giám đốc Khối Thương mại Tập đoàn Novaland cho biết: “Theo định hướng phát triển của Tập đoàn Novaland những năm tới đây, thị trường tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc được đặc biệt quan tâm, tập trung phát triển.

Để chuẩn bị cho chiến lược quan trọng này, Tập đoàn Novaland đã có những bước tìm hiểu, nghiên cứu thị trường thận trọng và kỹ càng.

Đại gia Novaland chọn mặt gửi vàng để Bắc tiến - Ảnh 1

Với dòng sản phẩm tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, những đại dự án lên tới hàng ngàn ha, Novaland chưa bao giờ làm các nhà đầu tư thất vọng với tỷ suất sinh lời đáng mơ ước, và khả năng thanh khoản nhanh chóng.

Dẫn đầu xu thế, mạnh dạn có những bước đi táo bạo, đặc biệt với uy tín đã được khẳng định trong suốt 28 năm qua tại đầu tầu kinh tế của cả nước, "Bắc tiến" lần này, Novaland mang theo những cơ hội đầu tư chưa từng có dành riêng cho thị trường phía Bắc".

Xác định rõ tầm quan trọng, Novaland đã “chọn mặt gửi vàng”,  một đơn vị có tiềm lực và khả năng, phù hợp với định hướng phát triển của tập đoàn, để hợp tác phát triển thị trường miền Bắc đó là Toàn Thịnh Land.

“Điều đặc biệt tôi nhận thấy ở Toàn Thịnh Land là công ty này có dàn lãnh đạo rất năng động, sáng tạo và am hiểu thị trường miền Bắc.

Sự hợp tác giữa Novaland và Toàn Thịnh Land là hợp tác toàn diện. Toàn Thịnh Land sẽ là đơn vị phát triển thị trường miền Bắc của Novaland, đại diện cho Novaland phát triển thị trường, phân phối các sản phẩm của Novaland tới khách hàng và hỗ trợ các đơn vị đại lý phân phối phía Bắc.

Chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm lực và khả năng của Toàn Thịnh. Đồng thời, tin tưởng sự hợp tác giữa Novaland và Toàn Thịnh Land sẽ gặt hái được nhiều thành công”, bà Thuỷ chia sẻ.

Toàn Thịnh Land được Novalad "chọn mặt gửi vàng" khi Bắc tiến  
Toàn Thịnh Land được Novalad "chọn mặt gửi vàng" khi Bắc tiến  
 

Còn bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó Tổng giám đốc Toàn Thịnh Land chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự được Tập đoàn Novaland tin tưởng, giao trọng trách phát triển thị trường miền Bắc.

Những sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Novaland đều có sự gia tăng giá trị mạnh mẽ, góp phần mang lại diện mạo mới cho hạ tầng đô thị và đem lại hiệu quả kinh tế tốt cho nhà đầu tư. Toàn Thịnh Land cam kết sẽ đem hết khả năng, nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu mà hai bên đã đặt ra”.

Trước đó, nhiều chuyên gia đánh giá, xu hướng Bắc tiến của các doanh nghiệp bất động sản miền Nam là điều tất yếu.

Theo TS Nguyễn Đức Hưng, Khoa Bất động sản, Đại học Kinh tế Quốc dân: "Đối với những doanh nghiệp lớn, có tiềm lực kinh tế, khi có tệp khách hàng rộng lớn thì khả năng bán sản phẩm càng cao. Những doanh nghiệp lớn ở miền Nam như Him Lam, Bitexco hay Novaland sẽ có nhiều cơ hội hơn so với các doanh nghiệp nhỏ khác khi Bắc tiến”.

Chuyên gia đầu tư bất động sản Phạm Phước Bằng cũng nhận định, nếu làm tốt, những doanh nghiệp lớn như Novaland sẽ có nhiều cơ hội hơn các doanh nghiệp khác khi Bắc tiến. Bởi đây là họ có tên tuổi trong thị trường bất động sản, có tiềm lực tài chính và những sản phẩm của họ đã được kiểm chứng từ khách hàng.

"Mỗi doanh nghiệp khi Bắc tiến đều có chiến lược khác nhau. Trong khi đa phần doanh nghiệp mở màn bằng việc ra mắt các dự án tại phía Bắc thì Novaland lại có giới thiệu sản phẩm hiện có trước.

Khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay cũng là quãng thời gian để khách hàng biết và làm quen với những sản phẩm của tập đoàn này. Tôi cho rằng đây là bước đi chậm mà chắc, khách hàng phía Bắc đã dần quen với tên tuổi của Novaland", ông Bằng đánh giá.

Văn Tuấn

Theo Báo Đất Việt