Sắp bàn giao căn hộ dự án Indochina Plaza Hanoi
Indochina Plaza Hanoi (IPH) vừa hoàn thiện căn hộ mẫu và đón khách thăm quan dự án. Nhân dịp này, IPH cũng đồng thời chuyển văn phòng bán hàng lên tầng 7, Tòa tháp căn hộ Đông với toàn bộ phòng trưng bày mẫu, phòng hành chính, phòng tiếp khách. Đây là minh chứng cho cam kết về chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng của Indochina Land đối với dự án.

Một góc căn hộ mẫu vừa hoàn thiện
Kể từ khi chính thức chào bán vào tháng 11/2009 đến nay, IPH đã đạt doanh thu trên 72 triệu USD bán căn hộ. Doanh số bán căn hộ vẫn tiếp tục tăng trưởng với phần còn lại chỉ chiếm 30% tại cả hai tòa tháp. Chỉ tính từ tháng 10/2010 đến nay, IPH đã thực hiện thành công 75 giao dịch, vượt xa các đối thủ khác trong cùng phân khúc cao cấp tại Hà Nội. Điều này cho thấy, thị trường vẫn tiếp tục phản ứng tốt với các sản phẩm chất lựợng cao.
Hiện căn hộ dự án đang được bán với giá 52 triệu đồng/m2, mức giá không cao so với các dự án cùng phân khúc. Ông Michael Piro – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Tập đoàn Indochina Land cho biết, mỗi căn hộ đều được thiết kế với tủ bắn tường theo phong cách châu Âu, thiết kế gọn, không tốn diện tích. Hệ thống điều hòa trung tâm và kính 3 lớp làm giảm nhiệt năng. Hơn nữa, trần nhà đã làm thạch cao và hoàn thiện… khi bàn giao căn hộ, khách hàng chỉ cần chuyển đồ vào ở luôn mà không cần chỉnh sửa. Ông Michael Piro cũng cam kết mức giá trên không thay đổi.
Ông Peter Ryder - Giám đốc Điều hành Indochina Capital, công ty mẹ của Indochina Land chia sẻ: “Người mua giờ đây khôn ngoan và khắt khe hơn trước rất nhiều, nhưng cũng chính vì vậy mà đây là thời cơ tuyệt vời cho Indochina Plaza Hanoi vì chúng tôi đang đưa ra những sản phẩm thực sự xứng đáng với giá trị đồng tiền của người mua”.

Phòng khách được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu
Tiếp nối thành công của hoạt động kinh doanh căn hộ, Indochina Land cũng đang ghi nhận những diễn biến tích cực từ hoạt động cho thuê mặt bằng bán lẻ và trung tâm thương mại. Trường mầm non Quốc tế Maplebear (Canada), khu vui chơi trẻ em Tini World và siêu thị Citimart là những khách thuê mặt bằng bán lẻ đầu tiên tại Indochina Plaza Hanoi, điều này cũng thể hiện định hướng phát triển theo hưởng phát huy các giá trị gia đình và cộng đồng của IPH.
Siêu thị Citimart sẽ được đặt tại khu bán lẻ của IPH, trường mầm non Quốc tế Maplebear và khu vui chơi Tini World cam kết sẽ mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ em cũng như tạo dựng một không gian sôi động cho trẻ vui chơi. Bể bơi trên mái hay Trung tâm thể dục thẩm mỹ và Spa Elite của IPH, Coffee Bean, Tous Les Jours, Lotteria, Jess, KitchMate, Hoffman, Toy\’s House, Crocs, Hasbro và Levi\’s là những thương hiệu cam kết sẽ thiết lập sự hiện diện của mình và biến IPH trở thành trung tâm mua sắm cao cấp mới tại khu vực phía Tây Hà Nội.
Việc hoàn thiện nội thất đang được triển khai, IPH đang gấp rút chuẩn bị cho việc khai trương Trung tâm bán lẻ vào tháng 1/2012 cũng như hoàn thiện hai tòa tháp căn hộ để bàn giao nhà cho các cư dân vào tháng 12/2011. Tòa tháp văn phòng dự kiến sẽ bàn giao để khách thuê hoàn thiện nội thất vào tháng 11/2011.
Indochina Plaza Hanoi là một trong những dự án BĐS hiện đại nhất có mặt tại thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Với vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ phía tây của Hà Nội, trên ngã tư đường Xuân Thủy cắt đường Phạm Văn Đồng và đường Phạm Hùng, IPH sẽ góp phần làm nổi bật khu vực phía tây Hà Nội với vai trò là bất động sản đẳng cấp đầu tiên của thành phố. Nổi bật với hai tòa tháp căn hộ, một tòa cao ốc văn phòng và khu trung tâm thương mại 5 tầng. Trong đó, Tòa tháp phía Đông có 207 căn hộ được bố trí trên 35 tầng, trong khi Tòa Tháp phía Tây có 183 căn hộ nằm trên 31 tầng, nâng tổng số các căn hộ lên đến con số 390. Các căn hộ ở cả hai tòa tháp đều gồm đủ loại hình từ hai, ba, đến bốn phòng ngủ, trên mỗi tầng có 3, 4, hoặc 6 căn hộ và được trang bị với ba thang máy tốc độ cao. Tòa tháp văn phòng 11 tầng với diện tích 18.000 m2 với các tiện ích văn phòng hạng A hiện đại, với bốn thang máy tốc độ cao và thang máy vận chuyển hàng hoá. Bốn tầng đế dành cho không gian bán lẻ có tổng diện tích 17.500 m2 bao bọc khoảng không gian mở ở chính giữa các tòa nhà. Ngoài ra, công trình phức hợp đa năng này còn có nhiều tiện ích như câu lạc bộ, trung tâm thể dục và spa, vườn tạo cảnh trên tầng thượng với một hồ bơi ngoài trời dài 25m, nhà trẻ và hồ bơi dành riêng cho trẻ em. |
Linh Vân-DDDN