Đầu tư dự án đường ven biển đoạn Bình Tiên – Vĩnh Hy và Phú Thọ - Mũi Dinh bằng vốn TPCP
5 dự án: Hiệp Kiết - Bình Tiên, Vĩnh Hy - Ninh Chữ, Ninh Chữ - Phan Rang, Mũi Dinh - Cà Ná và cầu An Đông dùng vốn ngân sách địa phương và huy động các nguồn vốn khác
Ngày 28/12/2010, Thủ tướng Chính phủ đã có công văn số 2371/TTg- KTN cho ý kiến về việc thực hiện và chỉ định thầu đối với các dự án thành phần còn lại thuộc dự án tuyến đường ven biển Ninh Thuận. Theo đó:
Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận chủ động sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ được bố trí trong kế hoạch hàng năm và các nguồn vốn hợp pháp khác thực hiện 2 dự án thành phần còn lại thuộc dự án tuyến đường ven biển của tỉnh gồm: đoạn Bình Tiên - Vĩnh Hy và đoạn Phú Thọ - Mũi Dinh.
Đối với 5 dự án thành phần khác là: đoạn Hiệp Kiết - Bình Tiên, đoạn Vĩnh Hy - Ninh Chữ, đoạn Ninh Chữ - Phan Rang, đoạn Mũi Dinh - Cà Ná và cầu An Đông, UBND tỉnh chủ động bố trí vốn ngân sách địa phương và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác để thực hiện và lựa chọn Nhà thầu xây lắp theo quy định hiện hành.
Tuyến đường ven biển Ninh Thuận có tổng chiều dài 116 km, bắt đầu từ khu du lịch Cà Ná đến khu vực giáp ranh với xã Mỹ Thanh, thị xã Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Mục tiêu của việc xây dựng tuyến đường trên là nhằm tổ chức, sắp xếp lại các vùng định cư cho người dân sống ven biển, phòng tránh thiên tai, sử dụng hiệu quả quỹ đất ven biển…
Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận chủ động sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ được bố trí trong kế hoạch hàng năm và các nguồn vốn hợp pháp khác thực hiện 2 dự án thành phần còn lại thuộc dự án tuyến đường ven biển của tỉnh gồm: đoạn Bình Tiên - Vĩnh Hy và đoạn Phú Thọ - Mũi Dinh.
Đối với 5 dự án thành phần khác là: đoạn Hiệp Kiết - Bình Tiên, đoạn Vĩnh Hy - Ninh Chữ, đoạn Ninh Chữ - Phan Rang, đoạn Mũi Dinh - Cà Ná và cầu An Đông, UBND tỉnh chủ động bố trí vốn ngân sách địa phương và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác để thực hiện và lựa chọn Nhà thầu xây lắp theo quy định hiện hành.
Tuyến đường ven biển Ninh Thuận có tổng chiều dài 116 km, bắt đầu từ khu du lịch Cà Ná đến khu vực giáp ranh với xã Mỹ Thanh, thị xã Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Mục tiêu của việc xây dựng tuyến đường trên là nhằm tổ chức, sắp xếp lại các vùng định cư cho người dân sống ven biển, phòng tránh thiên tai, sử dụng hiệu quả quỹ đất ven biển…
T.Sam
Theo Chinhphu.vn
Theo Chinhphu.vn