Từ ông chủ karaoke Kingdom đến “ông trùm” phân lô Bảo Lộc

Bên cạnh hệ thống karaoke, nhà hàng, bar pub… nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, ông chủ Kingdom Corporation đã “lấn sân” sang bất động sản bằng việc đầu tư vào 2 dự án được quảng cáo tại Bảo Lộc.

Mới đây, tại sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 40 của ông Phạm Đăng Hưng - Chủ tịch Tập đoàn Kingdom Corporation, doanh nghiệp này cho biết, sẽ tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang bất động sản với những sản phẩm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

Mở đầu cho việc “lấn sân” này, đầu năm 2021, Kingdom Corporation đã chính thức cho ra mắt thương hiệu bất động sản mang tên Kingdom Land, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của tập đoàn. Đây là thương hiệu chuyên hoạt động trên lĩnh vực bất động sản với nhiều hình thức như đầu tư, môi giới, quản lý và phát triển bất động sản. Việc thành lập Kingdom Land được nhìn nhận là phát súng đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản mà Kingdom Corporation đang theo đuổi.

Từ ông chủ karaoke Kingdom đến “ông trùm” phân lô Bảo Lộc - Ảnh 1
Ông Phạm Đăng Hưng - Chủ tịch Tập đoàn Kingdom Corporation tại sự kiện chính thức cho ra mắt thương hiệu bất động sản mang tên Kingdom Land

“Với tầm nhìn chiến lược, định hướng được sự phát triển của các loại hình bất động sản trong tương lai, Kingdom Land đã có những hướng đi táo bạo và đầy tiềm năng. Điển hình là bất động sản nghỉ dưỡng mà tập đoàn đang khai thác, hiện đã có những tín hiệu tốt từ thị trường.

Với sự khai thác có quy hoạch và sự đầu tư rõ ràng, khoa học, các sản phẩm hiện tại của Kingdom được giới chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao về kiến trúc, vị trí. Những tín hiệu tích cực trên hứa hẹn sẽ là giai đoạn bùng nổ tiếp theo trong tương lai cho Kingdom trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản.

Hiện tại, Kingdom Land đang phát triển 2 sản phẩm nghỉ dưỡng tại khu đất vàng Bảo Lộc (Lâm Đồng) gồm Kingdom Ecolake Village và Kingdom Hill Village được giới chuyên gia đánh giá cao. Với vị trí đắc địa, dẫn đầu xu hướng cùng với thiết kế độc đáo, Kingdom Land sẽ tạo nên những sức bật đáng ghi nhớ trên thị trường”, thông tin môi giới cho biết. 

Từ ông chủ karaoke Kingdom đến “ông trùm” phân lô Bảo Lộc - Ảnh 2
Mô phỏng một góc dự án Kingdom Ecolake Village 

Theo Danh Khôi Real, Kingdom Ecolake Village là khu làng sinh thái với tổng diện tích 4,5 ha. Dự án này được triển khai tại đường Lý Thái Tổ nối dài, thôn 4, Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Kingdom Ecolake Village được chia làm 8 phân khu chính gồm: phân khu A, B,C,D,E,F,G,H. Các phân khu tại đây được kết nổi bởi hệ thống giao thông nội bộ gồm đường trải nhựa, vỉa hè, cây xanh… và được bao bọc bởi đồi thông, hồ nước sinh thái với cảnh quan đồi chè bao la, xanh mát. Khu đất nền Kingdom Ecolake Village Bảo Lộc có tổng 108 sản phẩm đất nền, với diện tích trung bình của mỗi lô từ 160m2 – 1.500m2.

Từ ông chủ karaoke Kingdom đến “ông trùm” phân lô Bảo Lộc - Ảnh 3
Hình ảnh thực tế dự án Kingdom Ecolake Village. Dự án này toạ lạc tại đường Lý Thái Tổ nối dài, thôn 4, Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, nhưng được môi giới quảng cáo là ở Bảo Lộc

Thông tin quảng cáo, Kingdom Ecolake Village được kết hợp các tiện ích đặc trưng như hạ tầng đầu tư đồng bộ. Các căn nhà được thiết kế hoàn hảo, hòa mình với thiên nhiên trong lành của Bảo Lộc. Hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh hồ cảnh quan tự nhiên 500m2 kết hợp với đồi thông tự nhiên… mang lại không khí trong lành, cho cư dân sống chan hoà vào thiên nhiên tươi đẹp tại Bảo Lộc. Được thiết kế theo từng chủ đề riêng biệt như thác nước suối kết hợp với đường dạo bộ quanh hồ, Kingdom Ecolake Village tạo nên một nơi yên bình, với phong cảnh hữu tình ngay tại thành phố sương mù Bảo Lộc.  

Từ ông chủ karaoke Kingdom đến “ông trùm” phân lô Bảo Lộc - Ảnh 4
Hiện tại, khu đất nền Kingdom Eco Lake Bảo Lộc đang được gấp rút triển khai

Trong khi đó, dự án Kingdom Hill Village có diện tích 6,5 ha, cũng toạ lạc tại thành phố Bảo Lộc. Tuy nhiên, thông tin về dự án này đến nay vẫn chưa được công bố.

Được biết, Kingdom Corporation là Tập đoàn sở hữu hệ thống karaoke, nhà hàng, bar pub nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn. Được thành lập từ năm 2011, Kingdom Corporation mở đầu với hình thức giải trí phổ biến nhất Việt Nam với karaoke gia đình. Sau đó, Kingdom Corporation tiếp tục mở rộng thị trường với mô hình Pub, nhà hàng và cafe với các thương hiệu lần lượt là Yolo Pub & Café, nhà hàng Cheer House, Cao Ốc & Beer trải dài trong hơn một thập kỷ.

Trong năm 2020 vừa qua, lãnh đạo Kingdom Corporation đã quyết định mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh bằng việc đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Trong thời gian tới, lãnh đạo Kingdom Corporation nói rằng, sẽ tiếp tục phát triển song song với hai lĩnh vực Food & Beverage (dịch vụ nhà hàng & quầy uống) và bất động sản.

Mặc dù Kingdom Land đưa ra nhiều kế hoạch và kỳ vọng lớn nhưng theo các chuyên gia, hiện Lâm Đồng đang siết chặt tình trạng phân lô bán nền và Bộ Tài nguyên và Môi trường vẫn đang thanh tra phân lô bán nền trái phép, nên cuộc chơi bất động sản của đại gia này sẽ còn nhiều thách thức phía trước.

Diệu Thuý

Theo Reatimes