Nhà đầu tư phía Bắc rất kỳ vọng dự án của Novaland

Hai dự án lớn của Tập đoàn Novaland được giới thiệu là Aqua City và NovaWorld Phan Thiết với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội.

Ngày 30/11/2020, Tập đoàn Novaland và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Toàn Thịnh (Toàn Thịnh Land) tổ chức lễ ra mắt bất động sản đầu tư với sự tham gia của hơn 200 khách mời và hơn 70 đại diện cơ quan báo chí, truyền hình.

Trước đó, Tập đoàn Novaland đã lựa chọn Công ty CP Đầu tư và Phát triển Toàn Thịnh (Toàn Thịnh Land) là đơn vị phát triển thị trường miền Bắc cho Tập đoàn.

Tại buổi lễ ngày 30/11, Tập đoàn Novaland và Toàn Thịnh Land giới thiệu tới các nhà đầu tư 2 dự án lớn là Aqua City và NovaWorld Phan Thiết.

Bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó Tổng giám đốc Toàn Thịnh Land phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhà đầu tư khu vực phía Bắc các dự án của Novaland.  
Bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó Tổng giám đốc Toàn Thịnh Land phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhà đầu tư khu vực phía Bắc các dự án của Novaland.  
 

Dự án Aqua City được xây dựng với mục tiêu trở thành KĐT sinh thái thông minh phía Đông TP. HCM với tổng quy mô 1.000 ha, trong đó 70% diện tích của dự án được dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện

Vị trí dự án Aqua City kết nối dễ dàng, nhanh chóng tới các khu vực trung tâm khác của miền Nam: 30 phút tới Trung tâm TP.HCM, 15 phút tới TP Bình Dương, 15 phút tới Trung tâm TP Biên Hòa hiện tại, 15 phút tới Trung tâm tài chính Thủ Thiêm, 20 phút tới sân bay quốc tế Long Thành...

Bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó Tổng giám đốc Toàn Thịnh Land cho biết, điểm nhấn của Aqua City chính là không gian xanh, thoáng đãng và những dòng sông thơ mộng.

"Nếu ở miền Bắc có Ecopark thì ở miền Nam sẽ có Aqua City và không làm cho các khách hàng thất vọng nếu như tìm cho mình một căn hộ sinh sống tại dụ án này" - bà Huyền bày tỏ.

Trong khi đó, NovaWorld Phan Thiết ở Bình Thuận được Novaland đưa ra gói “đầu tư an toàn” cam kết lợi nhuận 2,3 tỷ đồng khi đầu tư 2,8 tỷ đồng sau 5 năm, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Khách mời tham dự chương trình của Novaland và Toàn Thịnh Land khu vực phía Bắc.  
Khách mời tham dự chương trình của Novaland và Toàn Thịnh Land khu vực phía Bắc.  
 

NovaWorld Phan Thiết cách sân bay quốc tế Phan Thiết 20 phút (dự kiến hoạt động 2023), cách TP. HCM qua cao tốc TP. HCM - Dầu Giây - Phan Thiết ước tính 1 tiếng 40 phút (dự kiến hoạt động năm 2022) nên việc di chuyển hứa hẹn thuận tiện cho du khách khắp mọi miền, bao gồm cả khách quốc tế.

Dự án này có đẩy đủ các khu vui chơi, giải trí lý tưởng đang trở thành trào lưu của thế giới như khu trường đấu La Mã, khu trò chơi dưới nước, vòng quay khổng lồ trên cao, nhào lộn, mạo hiểm... Đặc biệt là bến du thuyền du thuyền và đường biển dài 7km thơ mộng, là nơi lý tưởng để thong dong dạo bộ và tận hưởng cuộc sống thượng lưu…

Vườn thú Petting Zoo, Khu công viên biển rộng 16 ha, Công viên nước, Cụm công viên chủ đề… không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mà còn dẫn dắt du khách đến những miền thực vật trù phú và kỳ quan động vật nhiệt đới.

Cũng trong chương trình ra mắt nhà đầu tư phía Bắc, Toàn Thịnh Land đã gửi tới 10 khách hàng may mắn chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm TP. HCM - Phan Thiết.

Nhà đầu tư phía Bắc rất kỳ vọng dự án của Novaland - Ảnh 1
Nhà đầu tư phía Bắc rất kỳ vọng dự án của Novaland - Ảnh 2
Nhà đầu tư phía Bắc rất kỳ vọng dự án của Novaland - Ảnh 3
Nhà đầu tư phía Bắc rất kỳ vọng dự án của Novaland - Ảnh 4
Khách hàng khu vực phía Bắc tìm hiểu về dự án Aqua City và Novaland Phan Thiết ngày 30/11.  
Khách hàng khu vực phía Bắc tìm hiểu về dự án Aqua City và Novaland Phan Thiết ngày 30/11.  
 

 

Ngọc Quốc

Theo Báo Đất Việt