Tân Hiệp Phát khẳng định sẽ thực hiện đầy đủ các cam kết với khách hàng và đối tác
Tân Hiệp Phát khẳng định sẽ đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài.
Ngày 11/4, Tân Hiệp Phát phát đi thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương.
Theo đó, Tân Hiệp Phát cho biết mặc dù sẽ ảnh hưởng bởi vụ việc này nhưng với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, công ty sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của công ty và các đối tác có liên quan.
"Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư để xây dựng Công ty Tân Hiệp Phát thành một doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu châu Á về nước giải khát. Đồng thời, đang tiếp tục mở rộng đầu tư vào những lĩnh vực khác, Tân Hiệp Phát tin tưởng vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam", thông báo của Tân Hiệp Phát nhấn mạnh.
Phía doanh nghiệp cũng khẳng định giao dịch của các cá nhân trong sự việc không liên quan đến hoạt động của Tân Hiệp Phát và tin tưởng vào sự công minh của các cơ quan pháp luật trong quá trình giải quyết sự việc.
Tân Hiệp Phát cũng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, nông dân trồng nguyên liệu; tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện. Công ty cũng đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài...
Đáng chú ý, Tân Hiệp Phát cho biết hiện tại ông David Riddle đã đảm nhận vai trò tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật của công ty. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Tân Hiệp Phát trong hơn 13 năm qua với chức vụ Phó chủ tịch HĐQT.