VDSC: Vinhomes Grand Park quận 9, TP HCM dự kiến ra mắt vào tháng 6

Vinhomes dự kiến ra mắt khu vực đầu tiên của dự án - Rainbow - trong tháng 6. Cùng thời gian này, Nam Long có thể chuẩn bị khai trương nhà mẫu dự án Akari City.

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) vừa cập nhật tiến độ mở bán một số dự án bất động sản phía Nam trong nửa đầu năm. Báo cáo chỉ ra năm 2019 được coi là một khoảng thời gian cho các chủ đầu tư bất động sản do tình trạng thủ tục pháp lý vẫn còn kéo dài.

Tiến độ triển khai các dự án bất động sản của một số công ty niêm yết tương đối trầm lắng trong nửa đầu năm, kỳ vọng triển vọng tốt hơn vào cuối năm.

Vinhomes Grand Park là một dự án quan trọng của chủ đầu tư Vinhomes (HoSE: VHM) trong giai đoạn tới. Dự án tọa lạc tại quận 9, TP HCM với tổng diện tích 270ha.

Dự án bao gồm 4 phân khu chính, đó là Rainbow, Hospitality, Middle và Ocean. Tính đến hiện tại, Rainbow dự kiến sẽ là khu vực đầu tiên được ra mắt thị trường trong tháng 6 này.

VDSC cho rằng Nam Long (HoSE: NLG) là một trong những chủ đầu tư tích cực nhất với kế hoạch bận rộn trong việc phát triển dự án trong nửa cuối năm.

Dự kiến Nam Long sẽ có một buổi lễ giới thiệu chính thức dự án Waterpoint trong thời gian tới. Bên cạnh đó, công ty đang chuẩn bị cho việc khai trương nhà mẫu của dự án Akari City trong tháng 6.

VDSC: Vinhomes Grand Park quận 9, TP HCM dự kiến ra mắt vào tháng 6 - Ảnh 1

Hình ảnh dự án của Nam Long.

Dự án Venita Park của Khang Điền (HoSE: KDH) dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý III, tiếp tục đóng góp dòng tiền cho công ty. Dự án nằm trên đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM. Dự án có diện tích 8,1ha với quy mô gần 300 căn thấp tầng. Hiện tại, dự án đang trong quá trình san lấp mặt bằng.

Về Đất Xanh (HoSE: DXG), tiến độ dự án Gem Riverside vẫn đang bị trì hoãn do các vấn đề pháp lý, dẫn đến việc chậm trễ trong quá trình xây dựng. Điểm sáng của Đất Xanh trong giai đoạn vừa qua là công ty cho ra mắt dự án Opal Boulevard.

Đất Xanh đã chính thức giới thiệu dự án ra thị trường trong nửa đầu năm. Dự án tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, tỉnh Bình Dương, với diện tích 1,7ha và cung cấp 1.600 căn cao tầng.

VDSC: Vinhomes Grand Park quận 9, TP HCM dự kiến ra mắt vào tháng 6 - Ảnh 2

Hình ảnh dự án của Đất Xanh.

Theo Khổng Chiêm/Người Đồng Hành

Tin liên quan