Vicoland bàn giao sổ hồng cho các hộ dự án chung cư thu nhập thấp Đà Nẵng

- Chủ đầu tư trao sổ hồng cho 140 hộ còn lại mua nhà thuộc giai đoạn 1 dự án Nhà Chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng.

 

>>> Cư dân Ngoại Giao Đoàn 'hòa mình' vào công trường đang xây dựng?

>>> Hà Nội sẽ thu hồi dự án bến, bãi xe đã giao nếu chủ đầu tư chậm triển khai

Ngày 9/7, ông Hồ Kỷ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland cho biết, đơn vị đã hoàn thành bàn giao toàn bộ 147 sổ hồng, thuộc giai đoạn 1 dự án Nhà Chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng.

Vào sáng cùng ngày, Tập đoàn Vicoland - Chi nhánh miền Trung (số 97 Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã diễn ra Lễ bàn giao sổ hồng đợt 2 thuộc Giai đoạn I dự án Nhà chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng.

Sau khi giao 7 sổ hồng ở đợt 1, 140 hộ còn lại đã mua nhà tại dự án do tập đoàn làm chủ đầu tư, đã nhận bàn giao sổ hồng trong đợt 2. Hiện tại, Vicoland đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ cấp sổ trình các Sở ban, ngành và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng để cấp số sổ hồng Giai đoạn II trong Quý 4/2017.

Tập đoàn Vicoland,mua nhà,nhà ở xã hội,nhà gia rẻ,sổ hồng

Doanh nghiệp và người mua nhà ký hợp đồng nhận sổ hồng nhà chung cư.


Tại buổi lễ, ông Hồ Kỷ đại diện chủ đầu tư đã cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của các cấp lãnh đạo Sở, Ban, Ngành và Lãnh đạo thành phố đã giúp doanh nghiệp hoàn thành tốt đẹp việc cấp sổ hồng Giai đoạn I của dự án cho người mua nhà.

Theo Điều 13 Nghị định 188/2013/NĐ-CP ngày 20/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ ban hành, người mua nhà ở xã hội chỉ được phép bán lại, thế chấp hoặc cho thuê.. sau thời gian tối thiểu là năm kể từ thời điểm trả hết tiền mua cho bên bán. Vì vậy, việc hoàn thiện các hồ sơ và ra sổ hồng cần thực hiện trong thời gian trên để đảm bảo người mua nhà có thể thực hiện các quyền của mình.

Về phía đại diện người dân được nhận sổ đã cảm ơn Vicoland vì nỗ lực để hoàn thành toàn bộ số sổ hồng Giai đoạn I cho người mua nhà và mong muốn các hộ còn lại cũng sớm có sổ và được hưởng chính sách mới của chính phủ theo ý nguyện.

Tập đoàn Vicoland,mua nhà,nhà ở xã hội,nhà gia rẻ,sổ hồng

Khu chung cư thu nhập thấp nhận sổ hồng

của Vicoland tại khu vực quận Sơn Trà.


Được biết, dự án Nhà chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng do Vicoland đầu tư bao gồm 8 tòa chung cư tại quận Hải Châu và quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, có tổng diện tích 2,05 ha và tổng mức đầu tư 266 tỷ đồng.

Việc thực hiện đầu tư theo chủ trương phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị theo Quyết định số 67/2009/QĐ-TTg ngày 20/04/2009 của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó 6 tháng vào tháng 12/2016, Tập đoàn Vicoland đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng đợt 1 cho các hộ dân đã mua căn hộ tại khu chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương, số 1 Lê Thanh Nghị (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thuộc Giai đoạn I của dự án nhà thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng của doanh nghiệp này.

Theo Nguyễn Tuấn
Báo PhápLuậtPlus

 

 

Link nguồn: http://www.phapluatplus.vn/vicoland-ban-giao-so-hong-cho-cac-ho-du-an-chung-cu-thu-nhap-thap-da-nang-d47860.html