Vinhomes Grand Park – “bước nhảy vọt” với mô hình đại đô thị tại TP.HCM

Sự ra đời của Vinhomes Grand Park (Quận 9) được xem như bước nhảy vọt của Vinhomes với mô hình Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, góp phần đưa TP.HCM sánh ngang cùng nhiều thành phố phát triển khác trên thế giới.

Dẫn dắt thị trường bằng những khu đô thị khác biệt

Khi TP.HCM vẫn được nhắc tới với những biểu tượng lịch sử như Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng,… thì giữa năm 2018, toà nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 nằm trong khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park đã ra đời, tạo nên một biểu tượng mới của TP.HCM năng động, hiện đại. Hàng triệu hình ảnh lan toả, ngàn sự kiện lớn nhỏ,… Landmark 81 đã trở thành địa danh quen thuộc mỗi dịp lễ, tết hay là điểm đến vui chơi, thăm thú của triệu người dân TP.HCM nói riêng và du khách nói chung.

Vinhomes Grand Park – “bước nhảy vọt” với mô hình đại đô thị tại TP.HCM - Ảnh 1
Vinhomes Central Park với toà Landmark 81 – biểu tượng kiêu hãnh bên bờ sông Sài Gòn.

Vào thời điểm các khu đô thị tại TP.HCM vẫn đang trong “cuộc đua” của đô thị tiện ích thì Vinhomes Central Park gây bất ngờ với mô hình “vừa sống xanh, vừa đảm bảo tiện ích đồng bộ”. Với các toà căn hộ và biệt thự bao quanh công viên 14ha trải dài bờ sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park đến nay vẫn được đánh giá là không gian sống hoàn hảo, hoà hợp với thiên nhiên chuẩn chất lượng 5 sao xứng tầm.

Đi cùng với đó, Vinhomes Central Park quy hoạch đầy đủ Bệnh viện, Trường học, Trung tâm thương mại,… làm thay đổi phong cách sống của người dân theo hướng hiện đại, văn minh hơn. Cách đó không xa, Vinhomes Golden River (Quận 1) lại được kiến tạo với điểm nhấn chuẩn sống cao cấp hàng đầu tại khu vực lõi trung tâm TP.HCM.

“Chào sân” thị trường miền Nam, Vinhomes cũng đem đến dịch vụ quản lý chất lượng vượt trội, gia tăng trải nghiệm sống cho cộng đồng cư dân với an ninh - an toàn đảm bảo, môi trường sống xanh - sạch, các hoạt động kết nối cộng đồng được tổ chức thường xuyên và quy mô lớn… 

Không thể phủ nhận, dấu ấn của thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam – Vinhomes là luôn tạo ra những giá trị khác biệt cho mỗi công trình, mỗi dự án, kiến tạo biểu tượng và nâng tầm khu vực.

Phá vỡ giới hạn chính mình với Vinhomes Grand Park

Khi thị trường nhà ở đang tiếp tục cạnh tranh gay gắt bằng mô hình đô thị đầy đủ tiện ích cùng trải nghiệm xanh thì Vinhomes - một lần nữa phá vỡ quy luật với việc ra mắt mô hình đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế.

Toạ lạc tại vùng lõi của Thành phố Thủ Đức tương lai - nơi đang được phát triển mạnh mẽ, Vinhomes Grand Park thừa hưởng hệ hạ tầng kết nối giao thông và các vùng kinh tế, văn hoá, giáo dục,... tốt bậc nhất Việt Nam hiện nay. Tiên phong phát triển mô hình đại đô thị thông minh sánh ngang các quốc gia phát triển, Vinhomes Grand Park bao gồm đa dạng dòng sản phẩm từ căn hộ cao tầng, biệt thự, shophouse, boutique villa,… trong quy mô rộng 271ha. 

Vinhomes Grand Park – “bước nhảy vọt” với mô hình đại đô thị tại TP.HCM - Ảnh 2
Vinhomes Grand Park nằm tại vùng lõi phát triển của TP. Thủ Đức – hạt nhân kinh tế mới của TP.HCM.

Sứ mệnh kiến tạo những biểu tượng mới được Vinhomes tiếp nối tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, với 3 siêu tiện ích chưa từng có là đại công viên 36ha có quy mô hàng đầu Đông Nam Á; Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory và Đại lộ Ánh sáng lấy cảm hứng từ Hollywood được kỳ vọng là những biểu tượng cho cuộc sống cao cấp tại Thành phố phía Đông.

Vinhomes Grand Park – “bước nhảy vọt” với mô hình đại đô thị tại TP.HCM - Ảnh 3
Bến thuyền Manhattan Glory – 1 trong 3 siêu tiện ích tại Vinhomes Grand Park.

Vinhomes Grand Park cũng mang tới hệ sinh thái Vingroup với hệ thống 3 trường học Vinschool, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec quy mô lớn và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall hàng đầu phía Đông thành phố. Đặc biệt, sự xuất hiện của xe buýt điện thân thiện môi trường VinBus sẽ thoả mãn thêm nhu cầu di chuyển, kết nối của cư dân trong nội khu lẫn ngoại khu dự án.

Vinhomes Grand Park – “bước nhảy vọt” với mô hình đại đô thị tại TP.HCM - Ảnh 4
Vinhomes Grand Park bao gồm 4 dự án cao tầng và 2 dự án thấp tầng do Vinhomes trực tiếp phát triển quỹ đất, thiết kế xây dựng, phân phối và vận hành quản lý. 

Vinhomes Grand Park cũng là một trong 3 đại đô thị của Vinhomes trên cả nước được tiên phong ứng dụng vận hành dựa trên các trụ cột cốt lõi: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh với những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất nhằm mang lại cuộc sống tiện lợi, gia tăng trải nghiệm cả “bên trong lẫn bên ngoài” căn hộ cho cư dân.

Có thể nói, ra đời Vinhomes Grand Park tại TP.HCM, Vinhomes đã tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc kiến tạo những tiêu chuẩn sống mới, góp phần nâng tầm toàn bộ khu vực phía Đông và qua đó, dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế.

Hà Anh

Theo Reatimes