Nhà môi giới bất động sản thượng lưu của Rolls-Royce, Lamborghini, McLaren... bất ngờ gia nhập thị trường Việt Nam

Thương hiệu bất động sản nổi tiếng quốc tế này sẽ khai trương văn phòng đại diện vào đầu tháng 6 tại khách sạn Saigon Hilton.

Thông tin từ VOV, Tập đoàn Christie's International Real Estate chính thức thông báo mở rộng thị trường sang Việt Nam, hoạt động dưới tên S&S Christie's International Real Estate. Với sự ra mắt này, thương hiệu bất động sản quốc tế Christie's International Real Estate sẽ đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam sắp tới đây.

Văn phòng đại diện của S&S Christie’s International Real Estate sẽ được khai trương vào đầu tháng 6 tại khách sạn Saigon Hilton, đồng thời là nơi tọa lạc của đại lý Lamborghini vận hành bởi S&S Group.

Theo bà Sassy Nguyễn, Giám đốc bộ phận Globetrotte, chuyên đại diện khách hàng Việt Nam giao dịch bất động sản nước ngoài, sắp tới đơn vị này cũng có kế hoạch mở rộng văn phòng đến Hà Nội.

Bất động sản cao cấp sẽ là dòng sản phẩm được Christie’s International Real Estate phát triển ở Việt Nam. Ảnh: VOV  
Bất động sản cao cấp sẽ là dòng sản phẩm được Christie’s International Real Estate phát triển ở Việt Nam. Ảnh: VOV  

Ông Sylvain Mariat, Giám đốc sáng tạo và cũng là nhà sáng lập của Mariat Design tại Toulouse, Pháp, sẽ là nhà thiết kết chính cho văn phòng đại diện tại Việt Nam. Trong đó, ngôn ngữ thiết kế nội thất của văn phòng đại diện được sáng tạo và kết hợp giữa phong cách hàng không và du thuyền. Ngoài ra, nơi đây sẽ mang đậm dấu ấn kiến trúc đương đại và vẻ đẹp từ ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

Christe’s International Real Estate là đơn vị phát triển bất động sản của Anh, được thành lập vào năm 2013, được biết đến là đơn vị phát triển bất động sản đã tiếp thị thành công các bất động sản trên toàn cầu trong hơn 30 năm. Thông qua mạng lưới liên doanh có chọn lọc trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Christie’s International Real Estate cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho nhóm khách hàng phân khúc cao cấp của thị trường bất động sản. Christie đã môi giới hàng loạt những thương vụ bất động sản thương hiệu lớn như: Rolls-Royce, Lamborghini, McLaren, Richard Mille, Audermars Piguet, Berluti, Baccarat, Bovet...

Với bề dày lịch sử đó, chi nhánh của Christie’s International Real Estate tại TP. HCM sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam và quốc tế cơ hội tiếp cận gần hơn mạng lưới cao cấp toàn cầu của thương hiệu.

Một cửa hàng Christe’s International Real Estate tại Ý. Ảnh: Exclusivere  
Một cửa hàng Christe’s International Real Estate tại Ý. Ảnh: Exclusivere  

Những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam đã liên tục tăng trưởng mạnh trong suốt thập kỷ qua, nhiều ông lớn bất động sản ngoại đã lựa chọn mở rộng hoạt động sang thị trường Việt Nam. Một loạt những thương hiệu uy tín quốc tế cũng đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam như Samsung, Procter & Gamble, Unilever, Microsoft và Honda.

Hồi tháng 9/2023, Avison Young, hãng dịch vụ bất động sản 45 tuổi của Canada, chọn Việt Nam là thị trường Đông Nam Á đầu tiên để hiện diện, thông qua thỏa thuận liên kết với công ty D&P. Trước đó, Chestertons – thương hiệu dịch vụ bất động sản có trụ sở chính tại Anh, cũng công bố hoạt động và đặt văn phòng đại diện ở quận 3.

Bên cạnh sự gia tăng người lao động kỹ thuật cao, người nhập cư đến từ nước ngoài, chủ yếu đến từ các nước châu Á bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Nhật Bản đến Việt Nam mua và đầu tư bất động sản, số lượng người Việt thượng lưu muốn đầu tư bất động sản ở nước ngoài cũng tăng mạnh.

Ngọc Trà

Theo Chất lượng và Cuộc sống