CEO Masterise Homes: Đây là thời điểm để mua bất động sản chứ không phải chờ đợi
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc kinh doanh Masterise Homes cho rằng hiện tại tâm lý khách hàng không còn hào hứng như trước do những diễn biến và thông trên thị trường, họ đang có tâm lý chờ đợi và nghe ngóng nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế đây là thời điểm phù hợp để mua hơn là chờ đợi.
Chia sẻ tại Hội thảo “Gỡ vướng địa ốc - Thúc đẩy tăng trưởng” diễn ra mới đây, ông Gibran Bukhari, Giám đốc kinh doanh Masterise Homes cũng cho rằng tâm lý khách hàng không còn hào hứng như trước do diễn biến và thông tin trên thị trường, họ đang có tâm lý chờ đợi và nghe ngóng nhiều hơn.
“Một số khách hàng có tâm lý chờ thêm thời gian để bắt đáy bất động sản, tuy nhiên đây là giai đoạn 'lửa thử vàng' của bất động sản. Khách hàng và nhà đầu tư không nên tìm sản phẩm đang xuống giá bởi đó là hiện tượng giá đang điều chỉnh về giá trị thực”, ông Gibran Bukhari nói.
Tuy nhiên, ông cho biết một thực tế là trái với khách hàng trong nước là khách hàng nước ngoài có niềm tin mạnh mẽ vào tiềm năng của bất động sản Việt Nam. Do đó, doanh nghiệp ông đang tiếp tục thúc đẩy hoạt động bán hàng ở thị trường nước ngoài, từ đó tạo niềm tin cho khách hàng trong nước.
Về phía mình, trong tháng 3 vừa qua, CEO Masterise Homes cho biết, doanh nghiệp đã cất nóc 3 dự án. Bên cạnh đó, cũng sắp mở cửa căn hộ và dinh thự mẫu tại dự án để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm một cách chân thật về chất lượng thiết kế, xây dựng và hoàn thiện.
Bên cạnh đó là những chính sách thanh toán nhàn hạ, mua căn hộ sắp bàn giao nhưng không lo thanh toán gấp, hay gói cam kết cho thuê shophouse, hay gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất.
Đồng thời Masterise Homes cũng mở rộng phạm vi kinh doanh ra thị trường quốc tế.
“Có một thực tế là trái với khách hàng trong nước, khách hàng nước ngoài có niềm tin mạnh mẽ vào tiềm năng của bất động sản Việt Nam. Mới đây báo cáo của Knight Frank công bố cho thấy Việt Nam nằm trong top 5 điểm đến của nhà đầu tư Singapore sở hữu BĐS ở nước ngoài. Vì vậy chúng tôi đang tiếp tục thúc đẩy hoạt động bán hàng ở thị trường nước ngoài, và những giao dịch sôi động ở thị trường quốc tế cũng tạo niềm tin cho khách hàng trong nước”, ông Gibran Bukhari nhấn mạnh.